Mùa Ong Làm Tổ - Bee Season Việt Sub (2005)RSS Mùa Ong Làm Tổ - Bee Season Việt Sub (2005)
Mùa Ong Làm Tổ - Bee Season
Diễn viên: Scott Mcgehee, David Siegel
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô bé 12 tuổi, chưa từng đóng phim Flora Cross đã tỏa sáng bên cạnh những bậc gạo cội Richard Gere và Juliette Binoche trong Bee Season. Bộ phim của hai đạo diễn Scott McGehee và David Siegel, dựa theo tiểu thuyết của Myla Goldberg. Bộ phim nói về một gia đình nhà giáo sư Saul có cô con gái siêu việt, sau đó, trở thành giảng viên trẻ tài năng.
Anh Hùng Nhạc Rock Rock Hero.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Hùng Nhạc Rock Rock HeroViệt Sub Năm: 2014

Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & Movies.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & MoviesViệt Sub Năm: 2015

Tài xế taxi si tình Diêu Tinh Kiệt (Ngô Trấn Vũ đóng) trêu ghẹo theo đuổi Nhược Dao (Dư Nam đóng). Dù đã làm một ông bố chăm sóc con, nhưng lại làm cao thủ tình yêu theo đuổi mối tình cũ, tình yêu và gia đình đều không bỏ lỡ, cuối cùng trở thành người giành chiến thắng trên đời.

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari Dilan.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari DilanThuyết Minh Năm: 2020

chỉ huy chiến đấu của một băng đảng mô tô ở Bandung vào đầu những năm 90, có mối quan hệ với một sinh viên mới đến từ Jakarta tên là Milea ( Vanesha Prescilla ). Dilan luôn vui vẻ khi ở bên Milea, nhưng những người bạn trong băng nhóm mô tô của anh ấy cảm thấy Dilan đang rời xa nhóm của mình vì Milea.

Chuyến Đi Kỷ Niệm Glory Day.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Chuyến Đi Kỷ Niệm Glory DayViệt Sub Năm: 2016

Yong Bi (Ji Soo), Sang Woo (Suho), Ji Gong (Ryoo Joon Yeol) và Doo Man (Kim Hee Chan) là bốn người bạn cùng 20 tuổi. Họ có chuyến di hai ngày một đêm đến Pohang vì Sang Woo chuẩn bị nhập ngũ. Ban đêm, họ uống rượu trên bãi biển và ngắm cảnh biển đêm. Vào lúc đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang bị đánh bởi một người đàn ông. Họ chạy lại để cứu cô.

Người Mới Beginners.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Người Mới BeginnersViệt Sub Năm: 2010

Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.

Unknown2015-11-22 15:44:55

Mùa Ong Làm Tổ - Bee Season Việt Sub (2005)

cô bé 12 tuổi chưa từng đóng phim flora cross đã tỏa sáng bên cạnh những bậc gạo cội richard gere và juliette binoche trong bee season bộ phim của hai đạo diễn scott mcgehee và david siegel dựa theo tiểu thuyết của myla goldberg bộ phim nói về một gia đình nhà giáo sư saul có cô con gái siêu việt sau đó trở thành giảng viên trẻ tài năngmùa ong làm tổ,xem phim mùa ong làm tổ,download mùa ong làm tổ,xem online mùa ong làm tổ hd,xem mùa ong làm tổ nhanh,tai phim mùa ong làm tổ,bee season,xem phim bee season,download bee season,xem online bee season hd,xem bee season nhanh,tai phim bee season,scott mcgehee,david siegel