Mùa Hè Ngọt Ngào - Summer Times Thuyết Minh (2009)RSS Mùa Hè Ngọt Ngào - Summer Times Thuyết Minh (2009)
Mùa Hè Ngọt Ngào - Summer Times
Diễn viên: Chao, Liang Huang, Shu, Yun Huang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi đi lại đến đảo Kim Môn trong mùa hè, Ah Kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là Chen Wen Qing. Đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ. Trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở Kinmen. (Mandarin với phụ đề tiếng Anh).
Trò Chơi Tình Ái Serenity.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Trò Chơi Tình Ái SerenityThuyết Minh Năm: 2019

Matthew McConaughey đóng chính trong phim, vai Baker Dill, thuyền trưởng một tàu đánh cá trên hòn đảo nhiệt đới Plymouth Island. Plymouth trông có vẻ yên bình, nhưng Baker thì luôn có cảm giác không ổn về nơi này – cảm giác này càng tăng lên gấp nhiều lần khi vợ cũ của anh Karen (Anne Hathaway) xuất hiện và đề nghị anh lấy mạng người chồng mới và bạo lực của mình (Jason Clarke).

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful Accident.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful AccidentViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện kể về Lý Vũ Nhiên, một nữ luật sư ưu tú, trước giờ luôn sống cuộc sống độc thân xa hoa của giai cấp văn phòng. Đúng vào lúc cô đang chuẩn bị cho chuyến du học Đức sắc tới, tràn trề tự tin và hy vọng đối với một tương lai tươi đẹp, thì cô lại gặp một vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp.

Tình Cuối Final Victory.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Tình Cuối Final VictoryViệt Sub Năm: 1987

Một chàng trai dễ mến nhận được nhiều hơn những gì anh ta mặc cả khi anh ta nửa vời đồng ý trông chừng vợ và nhân tình của người anh trai bị giam giữ và bị mắc kẹt giữa những người phụ nữ trong một mối tình tay ba - ngay trước khi được ân xá.

Unknown2019-08-31 11:47:05

Mùa Hè Ngọt Ngào - Summer Times Thuyết Minh (2009)

trong khi đi lại đến đảo kim môn trong mùa hè ah kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là chen wen qing đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở kinmen mandarin với phụ đề tiếng anhmùa hè ngọt ngào thuyết minh,xem phim mùa hè ngọt ngào thuyết minh,download mùa hè ngọt ngào thuyết minh,xem online mùa hè ngọt ngào thuyết minh hd,xem mùa hè ngọt ngào thuyết minh nhanh,tai phim mùa hè ngọt ngào thuyết minh,summer times thuyết minh,xem phim summer times thuyết minh,download summer times thuyết minh,xem online summer times thuyết minh hd,xem summer times thuyết minh nhanh,tai phim summer times thuyết minh,chao,liang huang,shu,yun huang