Một Thời Để Giết - A Time To Kill Việt Sub (1996)RSS Một Thời Để Giết - A Time To Kill Việt Sub (1996)
Một Thời Để Giết - A Time To Kill
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Sandra Bullock, Samuel L Jackson, Kevin Spacey, Oliver Platt, Charles S
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu với cảnh một chiếc xe hơi phóng như bay trên đường cái chính của thị trấn Canton, bang Mississippi. Hai gã thanh niên da trắng trên xe liên tục ném vỏ chai trêu chọc những người da màu. Một bé gái da màu 10 tuổi đang mang gói hàng mua từ hiệu tạp hóa về nhà. Hai tên thanh niên dừng xe, nhảy xuống bế cô bé vào xe rồi đưa vào khu rừng gần đó, để lại những tiếng kêu gào của em.
Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out Fighting

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out FightingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động căng thẳng, lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ Mỹ và binh sĩ Mỹ gốc Phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tích.

Vùng Trời Tử Thần Horizon Line

Vùng Trời Tử Thần Horizon LineThuyết Minh Năm: 2020

Sau cơn nhồi máu cơ tim đột ngột, phi công duy nhất của chiếc máy bay chở Sarah và Jackson đã đột ngột qua đời. Cả hai bất ngờ rơi vào tình huống nguy hiểm khi máy bay bị mất kiểm soát và mất tín hiệu với đất liền.

Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

Chuyến Bay Nghẹt Thở Airport.Diễn Viên: Burt Lancaster,Dean Martin,George Kennedy

Chuyến Bay Nghẹt Thở AirportViệt Sub Năm: 1970

Được sản xuất năm 1970 và là bộ phim đầu tiên về thảm hoạ máy bay với sự tham gia của hai diễn viên gạo cội là Burt Lancaster và Dean Martin. Bối cảnh phim xảy ra tại phi trường Lincoln ở Chicago, sau một cơn bão tuyết đã làm tê liệt phi đạo. Điều hành không lưu Mel Bakersfeld (Burt Lancaster) đã cố làm hết sức để giải quyết tình hình, trong khi có kẻ đang lên kế hoạch kích nổ một quả bom

Unknown2019-05-11 15:40:39

Một Thời Để Giết - A Time To Kill Việt Sub (1996)

mở đầu với cảnh một chiếc xe hơi phóng như bay trên đường cái chính của thị trấn canton bang mississippi hai gã thanh niên da trắng trên xe liên tục ném vỏ chai trêu chọc những người da màu một bé gái da màu 10 tuổi đang mang gói hàng mua từ hiệu tạp hóa về nhà hai tên thanh niên dừng xe nhảy xuống bế cô bé vào xe rồi đưa vào khu rừng gần đó để lại những tiếng kêu gào của emmột thời để giết,xem phim một thời để giết,download một thời để giết,xem online một thời để giết hd,xem một thời để giết nhanh,tai phim một thời để giết,a time to kill,xem phim a time to kill,download a time to kill,xem online a time to kill hd,xem a time to kill nhanh,tai phim a time to kill,matthew mcconaughey,sandra bullock,samuel l jackson,kevin spacey,oliver platt,charles s