Một Nửa, Xanh - Half, Blue: Hanbun, Aoi Việt Sub (2018)RSS Một Nửa, Xanh - Half, Blue: Hanbun, Aoi Việt Sub (2018)
Một Nửa, Xanh - Half, Blue: Hanbun, Aoi
Diễn viên: Yasuko Matsuyuki, Mei Nagano, Takeru Satoh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (25/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1971, Nireno Suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn Tono thuộc tỉnh Gifu. Cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh, nhưng lúc học tiểu học, cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nireno Suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến Tokyo.
Đường Đua Hy Vọng Project S The Series

Đường Đua Hy Vọng Project S The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Dưới sự dẫn dắt của HVL Win và quản lý Best, đội bóng chuyền trường Theppunya đã lọt vào tận vòng bán kết giải bóng chuyền lớn nhất Thái Lan năm 2016, những vẫn không vượt qua được kẻ khủng lồ Bt.Sebastian. Đang trên đà tiến bộ cùng ý chí chinh phục ngôi vị quán quân, các thành viên làm nên lịch sử vừa rồi của đội bóng Theppunya đã quyết tâm cùng sát cánh bên nhau giành lấy chiếc cúp vô địch U18 danh giá.

Nhật Ký Của Carrie Phần 1 The Carrie Diaries Season 1.Diễn Viên: Annasophia Robb,Austin Butler,Ellen Wong

Nhật Ký Của Carrie Phần 1 The Carrie Diaries Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

phim tâm lý tuổi Teen của Mỹ kể về cuộc sống đầy thú vị của cô bé Carrie. Những rung động đầu đời, những câu chuyện lãng mạn. Đó là năm 1984, và cuộc sống có vẻ không hề dễ dàng với cô gái tuổi Teen 16 tuổi Carrie. Sau khi mẹ cô qua đời, em gái của Carrie nổi loạn hơn bao giờ hết. Bước vào năm đầu Trung học với biết bao rối bời về tâm lý, Carrie cảm thấy khó khăn để trở lại hòa nhập. Vẫn còn đó những người bạn thân thiết

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Rita Volk,Katie Stevens

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.

Unknown2019-07-24 18:50:08

Một Nửa, Xanh - Half, Blue: Hanbun, Aoi Việt Sub (2018)

năm 1971 nireno suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn tono thuộc tỉnh gifu cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh nhưng lúc học tiểu học cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh sau khi tốt nghiệp trung học nireno suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến tokyomột nửa,xanh,xem phim một nửa,xanh,download một nửa,xanh,xem online một nửa,xanh hd,xem một nửa,xanh nhanh,tai phim một nửa,xanh,half,blue,hanbun,aoi,xem phim half,blue,hanbun,aoi,download half,blue,hanbun,aoi,xem online half,blue,hanbun,aoi hd,xem half,blue,hanbun,aoi nhanh,tai phim half,blue,hanbun,aoi,yasuko matsuyuki,mei nagano,takeru satoh