Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom At Your Service Thuyết Minh (2021)RSS Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom At Your Service Thuyết Minh (2021)
Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom At Your Service
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi xoay quanh nhân vật Tak Dong Kyung, một cô gái mạnh mẽ và lương thiện. Sau khi bố mẹ qua đời, cô đã làm việc rất chăm chỉ, mong cuộc sống của mình sẽ tốt lên qua từng ngày.
Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1Việt Sub Năm: 1998 (Tập 22/22)

Ba Halliwell chị em phát hiện ra rằng họ là con cháu của một dòng nữ phù thủy. Mỗi người có một khả năng đặc biệt khac nhau, họ có thể thấy trước được tương lai va mọi mối nguy hiểm có thể xảy đến với họ. Phép Thuật 1 cũng cho chúng ta thấy bộ ba chị em họ cũng có thể kết hợp khả năng của mình đẩ chống lại thế lự ma quỷ và cả những bọn săn phù thủy.

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới. Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Truy Tìm Search.Diễn Viên: Atsushi Ito,Yua Shinkawa,Masumi Nomura,Natsu Ando,Ryutaro Okada

Truy Tìm SearchThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 10/10)

câu chuyện sinh tồn xoay quanh một biệt đội chuyên săn lùng và chiến đấu với quái vật. Krystal sẽ vào vai nữ chính Son Ye Rim – một nữ sĩ quan quân đội mẫn cán, quả cảm và đặc biệt “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý” có kiến thức trong rất nhiều lĩnh vực.

Unknown2021-07-01 16:02:49

Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom At Your Service Thuyết Minh (2021)

một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi xoay quanh nhân vật tak dong kyung một cô gái mạnh mẽ và lương thiện sau khi bố mẹ qua đời cô đã làm việc rất chăm chỉ mong cuộc sống của mình sẽ tốt lên qua từng ngàymột ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi,xem phim một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi,download một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi,xem online một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi hd,xem một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi nhanh,tai phim một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi,doom at your service,xem phim doom at your service,download doom at your service,xem online doom at your service hd,xem doom at your service nhanh,tai phim doom at your service