Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day Việt Sub (1991)RSS Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day Việt Sub (1991)
Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day
Diễn viên: Chen Chang, Lisa Yang, Kuo, Chu Chang
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..
Ông Lão Tốt Bụng Black Snake Moan.Diễn Viên: Christina Ricci,Justin Timberlake,Samuel L Jackson

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake MoanViệt Sub Năm: 2006

Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My Concubine.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My ConcubineViệt Sub Năm: 1993

Bá Vương biệt cơ là câu truyện xoay xung quanh số phận nhân vật Trình Điệp Y (Trương Quốc Vinh), trong mối quan hệ giữa anh với nghệ thuật Kinh kịch và người bạn diễn Đoàn Tiểu Lâu (Trương Phong Nghị), qua đó thể hiện hai chủ đề chính của bộ phim: nỗi ám ảnh và sự phản bội.[1]Phim lấy bối cảnh Trung Hoa từ năm 1924 đến năm 1977. Khi Đức Trí cùng Sĩ Tử đã trở thành đôi bạn diễn Trình Điệp Y - Đoàn Tiểu Lâu, nổi danh với vở tuồng kinh điển Bá Vương biệt cơ, anh đã tự gắn đời mình với người bạn

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Công Nghệ Hát Nhép Pop Star.Diễn Viên: Christian Serratos,Rachele Brooke Smith,Ross Thomas

Công Nghệ Hát Nhép Pop StarViệt Sub Năm: 2013

Khi một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng, Roxie Santos, gặp tay sản xuất nhạc, Eddie Marz, hắn đã hứa hẹn cho cô một tương lai rực rỡ đường công danh và cả hợp đồng thu âm hậu hĩnh. Tất cả những gì cô cần làm chỉ là cho hắn mượn giọng ca của cô cho một ca sĩ nổi tiếng nhưng giọng hát làng nhàng. Nhưng sau khi thực hiện, càng lúc cô càng cảm thấy sự việc đi quá xa, có vẻ như cô sắp mất luôn giọng hát của mình. Cô quyết định đứng dậy, dùng giọng hát của mình để vạch trần sự thật.

Unknown2019-08-19 07:23:54

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day Việt Sub (1991)

đầu thập niên 60 của thế kỷ 20 đài loan bao trùm trong một bầu không khí u ám từ bốn phương tám hướng người sơn đông thượng hải tô bắc tứ xuyên đổ về đây theo chân quốc dân đảng nhiều gia đình tới hòn đảo này sống quây thành từng quyến thôn thôn xóm nhỏ ở đó có tiểu tứ tiểu minh tiểu mã tiểu miêu vương tiểu hổ láu cá cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịchmột ngày hè tươi sáng hơn,xem phim một ngày hè tươi sáng hơn,download một ngày hè tươi sáng hơn,xem online một ngày hè tươi sáng hơn hd,xem một ngày hè tươi sáng hơn nhanh,tai phim một ngày hè tươi sáng hơn,a brighter summer day,xem phim a brighter summer day,download a brighter summer day,xem online a brighter summer day hd,xem a brighter summer day nhanh,tai phim a brighter summer day,chen chang,lisa yang,kuo,chu chang