Mộng Hoa Lục - A Dream Of Splendor Thuyết Minh (2022)RSS Mộng Hoa Lục - A Dream Of Splendor Thuyết Minh (2022)
Mộng Hoa Lục - A Dream Of Splendor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Triệu Phán Nhi là chủ một quán trà ở Hàng Châu, lúc nhận được tin vui vị hôn phu của nàng là Âu Dương Húc đỗ kỳ thi Đình đứng thứ hạng 3, thì lại bị hắn ta thoái hôn.
Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận Love Is Written In The Stars

Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận Love Is Written In The StarsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về cô nàng Chu Duyên cứ hễ rung động là sẽ bị bệnh, vì để bảo vệ ca ca, cô giả nam tới thư viện Thanh Vân ở Kinh thành. Tới đây cô chọc phải tiểu hầu gia trời sinh đã khắc thê - Vệ Khởi, một người sợ hôn nhân, một người mong ngóng cưới vợ và rồi vận mệnh của hai người bị buộc chặt với nhau.

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy Queen.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy QueenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật.Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên.

Gou Gou.Diễn Viên: Ueno Juri,Miyazawa Rie,Mizukawa Asami

Gou GouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 33/33)

Bộ Taiga thứ 50 của đài NHK là Gou. Câu chuyện tập trung vào cuộc đời của Gou, vợ của Hidetada, Mạc chúa đời thứ hai của Gia tộc Tokugawa. Gou là con gái thứ ba của Lãnh chúa Azai Nagamasa, người đã kết hôn với em gái của Oda Nobunaga. Một trong các chị gái của Gou là vợ của Toyotomi Hideyoshi, trong khi người còn lại đã thành thân cùng Lãnh chúa Kyogoku Takatsugu

Unknown2022-07-03 13:31:10

Mộng Hoa Lục - A Dream Of Splendor Thuyết Minh (2022)

kể về triệu phán nhi là chủ một quán trà ở hàng châu lúc nhận được tin vui vị hôn phu của nàng là âu dương húc đỗ kỳ thi đình đứng thứ hạng 3 thì lại bị hắn ta thoái hônmộng hoa lục,xem phim mộng hoa lục,download mộng hoa lục,xem online mộng hoa lục hd,xem mộng hoa lục nhanh,tai phim mộng hoa lục,a dream of splendor,xem phim a dream of splendor,download a dream of splendor,xem online a dream of splendor hd,xem a dream of splendor nhanh,tai phim a dream of splendor