Mon-Soni! Dartagnan No Idol Sengen - Monster Sonic! Dartagnan No Idol Sengen Việt Sub (2017)RSS Mon-Soni! Dartagnan No Idol Sengen - Monster Sonic! Dartagnan No Idol Sengen Việt Sub (2017)
Mon-Soni! Dartagnan No Idol Sengen - Monster Sonic! Dartagnan No Idol Sengen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi DArtagnan đến Tokyo để tìm kiếm niềm vui, cô phát hiện một cảnh tượng khó quên: Lucifer đang hát dưới công viên. Từ giây phút đó, dù cô ấy đang ngủ hay thức, trái tim của DArtagnan sẽ không ngừng đập vì một lý do nào đó.
Cross Game クロスゲーム, Kurosu Gēmu

Cross Game クロスゲーム, Kurosu GēmuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Phỏng theo bộ manga "Crossgame" của Adachi Míturu. Crossgame là câu chuyện về cậu bé Kou Kitamura và 4 chị em nhà Tsukishima: Ichiyo, Wakaba, Aoba và Momiji (tên bốn loài lá,cỏ). Gia đình Tsukishima mở một trung tâm đập bóng và một quán cà phê, còn cha Kou thì mở một tiệm bán dụng cụ thể thao gần đó. Wakaba và Kou đều sinh cùng ngày, cùng một bệnh viện và cả 2 chơi thân với nhau đến nỗi Wakaba xem Kou như bạn trai mặc dù không bao giờ nói ra. Aoba,em của Wakaba nhỏ hơn chị 1 tuổi, lại không

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Ahiru No Sora あひるの空

Ahiru No Sora あひるの空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một số kẻ đáng gờm khác. Liệu Sora có thể tiếp tục tham gia câu lạc bộ kiểu này không?

Unknown2018-05-23 09:22:24

Mon-Soni! Dartagnan No Idol Sengen - Monster Sonic! Dartagnan No Idol Sengen Việt Sub (2017)

khi dartagnan đến tokyo để tìm kiếm niềm vui cô phát hiện một cảnh tượng khó quên lucifer đang hát dưới công viên từ giây phút đó dù cô ấy đang ngủ hay thức trái tim của dartagnan sẽ không ngừng đập vì một lý do nào đómon,soni dartagnan no idol sengen,xem phim mon,soni dartagnan no idol sengen,download mon,soni dartagnan no idol sengen,xem online mon,soni dartagnan no idol sengen hd,xem mon,soni dartagnan no idol sengen nhanh,tai phim mon,soni dartagnan no idol sengen,monster sonic dartagnan no idol sengen,xem phim monster sonic dartagnan no idol sengen,download monster sonic dartagnan no idol sengen,xem online monster sonic dartagnan no idol sengen hd,xem monster sonic dartagnan no idol sengen nhanh,tai phim monster sonic dartagnan no idol sengen