Mối Tình Đầu Và Cú Giết Cuối - Ataru: The First Love & The Last Kill Việt Sub (2013)RSS Mối Tình Đầu Và Cú Giết Cuối - Ataru: The First Love & The Last Kill Việt Sub (2013)
Mối Tình Đầu Và Cú Giết Cuối - Ataru: The First Love & The Last Kill
Diễn viên: Chiaki Kuriyama, Kazuki Kitamura, Yasuko Matsuyuki
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhà bác học mắc chứng tự kỷ đang làm việc cho cảnh sát bị nghi ngờ phạm tội. Tuy nhiên, ông tin rằng kẻ thủ ác thực sự là người bạn cũ cũng mắc chứng bệnh giống như ông.
Anh Người Yêu Và Bạn Cún One Minute More.Diễn Viên: Trương Quân Ninh,Hà Nhuận Đông

Anh Người Yêu Và Bạn Cún One Minute MoreThuyết Minh Năm: 2015

Biên tập thời trang Thái Uyển Chân (Trương Quân Ninh đóng) và bạn trai Thẩm Hạo Giới (Hà Nhuận Đông đóng) sống chung đã lâu, Uyển Chân là một cô gái mạnh mẽ luôn đặt công việc lên trên hết, nhưng bạn trai Hạo Giới lại chú trọng đến chất lượng cuộc sống hơn, yêu thương và giúp bạn gái sắp xếp những chuyện trong cuộc sống

Đảo Lửa Fire Island.Diễn Viên: Trương Quân Ninh,Hà Nhuận Đông

Đảo Lửa Fire IslandViệt Sub Năm: 2023

một nhóm bạn thân kỳ lạ tụ tập ở Fire Island Pines trong tuần yêu thương và cười đùa hàng năm của họ, nhưng một sự kiện thay đổi đột ngột có thể biến mùa hè cuối cùng của họ thành thiên đường đồng tính.

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita De.Diễn Viên: Trương Quân Ninh,Hà Nhuận Đông

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita DeViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim về tình bạn, lịch sử, chiến tranh được xây dựng dưa trên hình ảnh những người phụ nữ kiên cường sống sót từ một trong những cuộc chiến khủng khiếp nhất Chiến tranh Thái Bình Dương. Quá khứ và hiện tại của hai nhân vật Rinko và Aya đan xen nhau khắc nên một tình bạn trường tồn theo thời gian.

Con Trai Yêu Quý Beautiful Boy.Diễn Viên: Trương Quân Ninh,Hà Nhuận Đông

Con Trai Yêu Quý Beautiful BoyViệt Sub Năm: 2018

dựa trên cuốn hồi ký Beautiful Boy: A Fathers Journey Through His Sons Addiction (Con Trai Yêu Quý: Hành Trình Của Một Người Cha Đưa Con Khỏi Cơn Nghiện) kể về Nic Sheff (Timothée Chalamet), cậu thanh niên trẻ lỡ sa chân vào con đường nghiện ngập. Sự mặc cảm, tự ti ngày một đẩy cậu đi xa khỏi tình yêu thương từ người cha tội nghiệp David (Steve Carell).

Ước Muốn Cuối Cùng Frankie.Diễn Viên: Trương Quân Ninh,Hà Nhuận Đông

Ước Muốn Cuối Cùng FrankieViệt Sub Năm: 2019

được diễn ra vào một ngày tại thành tuyệt đẹp Sintra, Bồ Đào Nha. Nơi đây chính là kì nghỉ cuối cùng gia đình trước khi Frankie phải đối mặt với căn bệnh của đời mình. “Frankie” đã có một kế hoạch bí mật

Unknown2020-07-24 19:10:18

Mối Tình Đầu Và Cú Giết Cuối - Ataru: The First Love & The Last Kill Việt Sub (2013)

kể về một nhà bác học mắc chứng tự kỷ đang làm việc cho cảnh sát bị nghi ngờ phạm tội tuy nhiên ông tin rằng kẻ thủ ác thực sự là người bạn cũ cũng mắc chứng bệnh giống như ôngmối tình đầu và cú giết cuối,xem phim mối tình đầu và cú giết cuối,download mối tình đầu và cú giết cuối,xem online mối tình đầu và cú giết cuối hd,xem mối tình đầu và cú giết cuối nhanh,tai phim mối tình đầu và cú giết cuối,ataru,the first love,the last kill,xem phim ataru,the first love,the last kill,download ataru,the first love,the last kill,xem online ataru,the first love,the last kill hd,xem ataru,the first love,the last kill nhanh,tai phim ataru,the first love,the last kill,chiaki kuriyama,kazuki kitamura,yasuko matsuyuki