Mồi Sống - Flesh Wounds Việt Sub (2011)RSS Mồi Sống - Flesh Wounds Việt Sub (2011)
Mồi Sống - Flesh Wounds
Diễn viên: Kevin Sorbo, Heather Marie Marsden, Bokeem Woodbine, Kirk Kepper, Johnny Lee, Beau Brasso
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các nhà khoa học quân sự Mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên E-16, được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh, biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân, đặc biệt có thể tàng hình. Một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của Lt. Tyler (Kevin Sorbo đóng) được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ, nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kia.
Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things Foursome.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things FoursomeViệt Sub Năm: 2010

Wild Things Foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn, khêu gợi Wild Things. Con trai của một nhà triệu phú, đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn, sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa. Anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thân!?

Vùng Tử Địa Badland.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Vùng Tử Địa BadlandViệt Sub Năm: 2019

Thám tử Matthias Breecher được thuê để truy tìm những tội phạm chiến tranh xấu xa nhất của Liên minh miền Nam. Khi anh ta lang thang ở Old West để tìm kiếm công lý, quyết tâm của anh ta được kiểm tra khi anh ta gặp một người phụ nữ tiên phong quyết đoán, người vượt xa vẻ bề ngoài của cô ấy rất nhiều.

Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Kẻ Tình Nghi The Suspicious.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Trần Kiều Ân

Kẻ Tình Nghi The SuspiciousThuyết Minh Năm: 2014

Đây là câu chuyện tình yêu lãng mạng nhưng lại bị những âm mưu chia cắt. Nội dung xoay quanh một doanh nhân thành đạt và cô thư ký xinh đẹp. Tô Hữu Bằng vào vai một doanh nhân lich lãm nhưng thật chất anh là một siêu lừa và bị chứng mất ngủ hành hạ. Còn Trần Kiều Ân vào vai cô gái xinh đẹp, thông minh với chỉ số IQ cực đỉnh nhưng trái ngược với nét cừu xinh của cô là một cô gái mưu mô và sắc xảo....

Unknown2020-07-26 11:27:52

Mồi Sống - Flesh Wounds Việt Sub (2011)

một nhóm các nhà khoa học quân sự mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên e 16 được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân đặc biệt có thể tàng hình một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của lt tyler kevin sorbo đóng được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kiamồi sống,xem phim mồi sống,download mồi sống,xem online mồi sống hd,xem mồi sống nhanh,tai phim mồi sống,flesh wounds,xem phim flesh wounds,download flesh wounds,xem online flesh wounds hd,xem flesh wounds nhanh,tai phim flesh wounds,kevin sorbo,heather marie marsden,bokeem woodbine,kirk kepper,johnny lee,beau brasso