Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury - Kidou Senshi Gundam: Suisei No Majo, G-Witch Việt Sub (2022)RSS Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury - Kidou Senshi Gundam: Suisei No Majo, G-Witch Việt Sub (2022)
Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury - Kidou Senshi Gundam: Suisei No Majo, G-Witch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thời đại mà vô số các tập đoàn đã xâm nhập vào không gian và xây dựng một hệ thống kinh tế khổng lồ. Một cô gái đơn độc từ hành tinh xa xôi Mercury chuyển đến Trường Công nghệ Asticassia, được điều hành bởi Tập đoàn Beneritt, công ty thống trị ngành công nghiệp đồ di động.
Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Baby Steps ベイビーステップ

Baby Steps ベイビーステップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Maruo Eiichirou (Ei-Chan), a first year honor student, one day decides hes unhappy with the way things are and lacks exercise. He finds a flyer for the Tennis Club and decides to check it out. Hes instantly captivated by it. With no prior experience and poor physical conditioning, join Ei-Chan as he embarks on a tennis journey using his smarts, dedication, and work ethic.

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ Hành

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Trong câu chuyện, Nura Rikuo là một cậu bé có 1/4 dòng máu là yêu quái. Cậu sống trong một căn nhà đầy yêu quái cùng với ông nội mình. Cố thoát khỏi số phận yêu quái của mình, cậu đã cố gắng làm thật nhiều việc tốt để tránh mình trở thành người mà ông nội cậu mong muốn: kế thừa chức tổng thống lãnh yêu quái của yêu tộc Nurari.

Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Unknown2023-07-03 18:08:48

Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury - Kidou Senshi Gundam: Suisei No Majo, G-Witch Việt Sub (2022)

một thời đại mà vô số các tập đoàn đã xâm nhập vào không gian và xây dựng một hệ thống kinh tế khổng lồ một cô gái đơn độc từ hành tinh xa xôi mercury chuyển đến trường công nghệ asticassia được điều hành bởi tập đoàn beneritt công ty thống trị ngành công nghiệp đồ di độngmobile suit gundam,the witch from mercury,xem phim mobile suit gundam,the witch from mercury,download mobile suit gundam,the witch from mercury,xem online mobile suit gundam,the witch from mercury hd,xem mobile suit gundam,the witch from mercury nhanh,tai phim mobile suit gundam,the witch from mercury,kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch,xem phim kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch,download kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch,xem online kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch hd,xem kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch nhanh,tai phim kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch