Mobile Suit Gundam: Hathaways Flash - Kidou Senshi Gundam: Senkou No Hathaway Thuyết Minh (2021)RSS Mobile Suit Gundam: Hathaways Flash - Kidou Senshi Gundam: Senkou No Hathaway Thuyết Minh (2021)
Mobile Suit Gundam: Hathaways Flash - Kidou Senshi Gundam: Senkou No Hathaway
Diễn viên: Chiến Sĩ Cơ Động Gundam, Tia Chớp Hathaway
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cuộc nổi loạn của Char, Hathaway Noa lãnh đạo cuộc nổi dậy chống Liên bang Địa Cầu, song việc gặp một sĩ quan kẻ thù và một phụ nữ bí ẩn thay đổi số phận của anh.
Bài Hát Sinh Mệnh Fantastic Adventure Of Yohko: Leda

Bài Hát Sinh Mệnh Fantastic Adventure Of Yohko: LedaViệt Sub Năm: 1985

Câu chuyện xoay quanh cô học sinh trung học đang ấp ủ một tình yêu nồng cháy, cô đã đem lòng sáng tác nên bài hát với ước mong trao gửi cho người trong mộng, nhưng rồi bài hát đó lại liên quan đến sinh mệnh của đa thế giới, cô học sinh trung học này sẽ phải đối đầu với số phận như thế nào?

Gekijouban Inazuma Eleven Go Vs Danball Senki W

Gekijouban Inazuma Eleven Go Vs Danball Senki WThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm các cầu thủ trẻ có những kỹ năng tuyệt vời, chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ thông qua trận bóng siêu thời không, Inazuma Go! Và... Một nhóm người trẻ điều khiển một loại người máy được biết như LBX, họ phiêu lưu và chiến đấu với những kẻ thù đe dọa thế giới, Danball Senki W! Giờ đây, hai thế giới không có sự liên kết nào... sẽ trở thành một!

Itazura Majo To Nemuranai Machi The Mischievous Witch And The City That Never Sleeps.Diễn Viên: Sorcery In The Big City

Itazura Majo To Nemuranai Machi The Mischievous Witch And The City That Never SleepsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện được đặt ở New York được thắp sáng với đèn Giáng sinh. Nhân viên cảnh sát Tokyo Metropolitan Akari Kido chỉ đạo giao thông trong chương trình đào tạo trao đổi quốc tế của cô, khi một nhân vật phù thủy thích kéo một trò chơi Lễ Giáng sinh. Ngay trước khi một chiếc xe tải chạy trốn đột nhập vào Akari, một cô gái bí ẩn xuất hiện và hét lên, Tôi sẽ bảo vệ New York và Akari!

Redline Lằn Ranh Đỏ.Diễn Viên: Sorcery In The Big City

Redline Lằn Ranh ĐỏViệt Sub Năm: 2009

Redline kể về một nhóm nhân vật tham gia vào cuộc đua xe mạo hiểm và hào hứng nhất vũ trụ được tổ chức 5 năm 1 lần. Movie này được vẽ tay hoàn toàn với tổng số tranh vẽ lên tới 100,000 tờ, và thời gian sản xuất 7 năm.

Unknown2023-01-11 19:38:05

Mobile Suit Gundam: Hathaways Flash - Kidou Senshi Gundam: Senkou No Hathaway Thuyết Minh (2021)

sau cuộc nổi loạn của char hathaway noa lãnh đạo cuộc nổi dậy chống liên bang địa cầu song việc gặp một sĩ quan kẻ thù và một phụ nữ bí ẩn thay đổi số phận của anhmobile suit gundam,hathaways flash,xem phim mobile suit gundam,hathaways flash,download mobile suit gundam,hathaways flash,xem online mobile suit gundam,hathaways flash hd,xem mobile suit gundam,hathaways flash nhanh,tai phim mobile suit gundam,hathaways flash,kidou senshi gundam,senkou no hathaway,xem phim kidou senshi gundam,senkou no hathaway,download kidou senshi gundam,senkou no hathaway,xem online kidou senshi gundam,senkou no hathaway hd,xem kidou senshi gundam,senkou no hathaway nhanh,tai phim kidou senshi gundam,senkou no hathaway,chiến sĩ cơ động gundam,tia chớp hathaway