Mobile Fighter G-Gundam - Kidou Butouden G Gundam Việt Sub (1994)RSS Mobile Fighter G-Gundam - Kidou Butouden G Gundam Việt Sub (1994)
Mobile Fighter G-Gundam - Kidou Butouden G Gundam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 60 trong thế kỷ tương lai, hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống. Để ngăn chặn chiến tranh, các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức Đấu Trường Gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểm.
Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

Persona Trinity Soul

Persona Trinity SoulViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/26)

Câu chuyện kể về thành phố Ayanagi, một thành phố gần biển Nhật Bản. Nó là một thành phố của tương lai đã được xây dựng để phục hồi từ thảm họa gây ra bởi "hội chứng thờ ơ" mười năm trước. Học sinh trung học Shin Kanzato cùng với em trai của cậu là Jun, theo lời anh trai Ryo , cảnh sát trưởng thành phố Ayanagi, đã đến Ayanagi . Tại thời điểm đó, một loạt các sự cố kỳ lạ xảy ra tại thành phố Ayanagi như thủy thủ đoàn của một chiếc tàu ngầm đột nhiên biến mất trong tàu ngầm của họ, hoặc một triệu

Unknown2015-11-30 20:01:58

Mobile Fighter G-Gundam - Kidou Butouden G Gundam Việt Sub (1994)

năm 60 trong thế kỷ tương lai hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống để ngăn chặn chiến tranh các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức đấu trường gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểmmobile fighter g,gundam,xem phim mobile fighter g,gundam,download mobile fighter g,gundam,xem online mobile fighter g,gundam hd,xem mobile fighter g,gundam nhanh,tai phim mobile fighter g,gundam,kidou butouden g gundam,xem phim kidou butouden g gundam,download kidou butouden g gundam,xem online kidou butouden g gundam hd,xem kidou butouden g gundam nhanh,tai phim kidou butouden g gundam