Mitsumeteitai - With You Việt Sub (2007)RSS Mitsumeteitai - With You Việt Sub (2007)
Mitsumeteitai - With You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên câu chuyện trong H-game với tựa đề With You được phát hành bởi hãng Cocktail Soft vào năm 1998. Câu chuyện kể về tình yêu tam giác (nôm na là chuyện tình tay ba) giữa những nhân vật chính từ lúc còn bé. Họ đã bị chia cắt bởi một người đã chuyển sang sống tại Myanmar ( Một quốc gia Châu Á mà trước đây được gọi là Miến Điện). Sau 6 năm, họ tình cờ gặp lại nhau và câu chuyện bắt đầu
Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is MineViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Ở chung phòng với cô bạn đồng nghiệp trong khách sạn ư?! Tuy cô ấy đã cảnh cáo mình không được làm điều gì ngu ngốc, nhưng đôi mắt mình vẫn bất giác hướng xuống chiếc quần tất đang bó sát lấy đôi chân ấy...” Dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc, chàng trai lại không hề hay biết Douki-chan đang thầm thích mình.

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Câu chuyện xoay quanh Shidou Itsuka, một học sinh trung học bình thường. Một ngày nọ, cậu bắt gặp một tinh linh đến từ một thế giới khác. Cô gái này được Shidou đặt tên là "Tohka". Khoảng 30 năm về trước, Tohka đã từng hủy diệt rất nhiều vị trí quan trọng ở Trái Đất và nay cô lại một lần nữa xuất hiện. Cách duy nhất để ngăn cản Tohka chính là tình yêu.

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Yukinari là 1 chàng trai có chiều cao khiêm tốn , tính tình nhu nhược.. luôn luôn bị các bạn gái bắt nạt ..rồi trở nên bị mắc bệnh với các girl là .. trong điều kiện đặc biệt hắn sẻ bị nổi ban đỏ dị ứng...O_o.(má ko biết thèn này phải đàn ông ko nữa ) ... cuộc sống của ku cậu thay đổi từ khi ăn trọn 1 đá của nhỏ hàng xóm và văng đến thành phố Seise chỉ có 10% là đàn ông.Sau khi bị dân cư thành phố truy đuổi ku cậu trở về trái đất và mang theo cô bạn Miharu về.....rắc rối bắt đầu từ đây.

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda Nobuna.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda NobunaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

có 1 cậu trai ghiền game về Oda nobunaga. Một ngày nọ, cậu lướt web A4VF là đọc được post C4 của Thánh Vịt, thì đột nhiên một quả C4 bay thẳng vào người cậu và phát nổ. Cậu tưởng chừng “đai con ông bà lai” rồi chứ. Nhưng bất ngờ thay khi cậu mở mắt ra thì cậu phắc sờ hiện mình đang ở.

Unknown2020-09-16 21:35:26

Mitsumeteitai - With You Việt Sub (2007)

dựa trên câu chuyện trong h game với tựa đề with you được phát hành bởi hãng cocktail soft vào năm 1998 câu chuyện kể về tình yêu tam giác nôm na là chuyện tình tay ba giữa những nhân vật chính từ lúc còn bé họ đã bị chia cắt bởi một người đã chuyển sang sống tại myanmar một quốc gia châu á mà trước đây được gọi là miến điện sau 6 năm họ tình cờ gặp lại nhau và câu chuyện bắt đầumitsumeteitai,xem phim mitsumeteitai,download mitsumeteitai,xem online mitsumeteitai hd,xem mitsumeteitai nhanh,tai phim mitsumeteitai,with you,xem phim with you,download with you,xem online with you hd,xem with you nhanh,tai phim with you