Minh Lan Truyện - The Story Of Ming Lan Việt Sub (2018)RSS Minh Lan Truyện - The Story Of Ming Lan Việt Sub (2018)
Minh Lan Truyện - The Story Of Ming Lan
Diễn viên: Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Chu Nhất Long
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (73/73)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người. Sớm mồ côi mẹ, Minh Lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương, tỷ muội khó chơi, phụ thân không coi trọng. Nàng che giấu tất cả thông tuệ, vùi lấp sự bén nhọn, nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh, chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường như cũ, trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruột.
Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Đam Mê Nhất Thời Club Friday The Series Season 8: True Love…or Desire

Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Đam Mê Nhất Thời Club Friday The Series Season 8: True Love…or DesireThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 4/4)

Mặc dù đã có bạn trai lớn tuổi, nhưng Preawa vẫn qua lại với rất nhiều người đàn ông khác. Sau nhiều lần bị lừa dối, những tưởng Preawa sẽ dừng lại nhưng cô lại phải lòng Nan, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi. Lần này là tình yêu thật sự hay chỉ là đam mê nhất thời? Đâu sẽ là điểm dừng lại của Preawa?

Bầy Chim Lạc Stray Birds

Bầy Chim Lạc Stray BirdsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2, mang theo nhiệt huyết và khao khát, chập chững bước vào nơi làm việc. Song hiện thực tàn khốc, trải qua lừa dối, trả thù, cái bóng của gia đình, cám dỗ, phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng, cố gắng chiến đấu, bức phá ra những ràng buộc, tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sáng.

Bạn Trai Thuê Boy For Rent

Bạn Trai Thuê Boy For RentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

cuộc sống của các bạn trẻ và dịch vụ cho thuê bạn trai theo đề xuất của khách hàng bất cứ khi nào, ở đâu. Đầu tiên là cô gái trẻ, dễ thương Smile nhưng cô lại có một mối tình không như mong đơi, chính vì vậy mà Smile phải xử dụng đến dịch vụ cho thuê bạn trai.

Trái Đất Đỏ Mặt Rồi My Lonely Planet

Trái Đất Đỏ Mặt Rồi My Lonely PlanetViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

chủ yếu kể về tổng tài bá đạo Miêu Vũ và nhà thiết kế thời trang cao ngạo, lạnh lùng, vô cùng đặc biệt trong giới thời trang Uông Thần, họ đã không may bị 1 ngôi sao chổi chọn lựa trở thành người thực hiện nhiệm vụ phải lan tỏa hạnh phúc và tình yêu cho Trái Đất

Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi Under The Microscope

Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi Under The MicroscopeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/14)

Chuyển thể từ tiểu thuyết của Mã Bá Dung, hoàn nguyên bề dày nhân văn của Đại Minh một cách chi tiết và chân thật, tạo ra sản phẩm lịch sử tinh tế tỉ mỉ, dùng cuộc sống của nhân vật nhỏ để nhìn thấy sự liên kết hay chia rẽ của lịch sử lớn, dùng thị giác của dân thường thể hiện sinh thái đồ cảnh của Đại Minh

Unknown2019-02-15 03:23:49

Minh Lan Truyện - The Story Of Ming Lan Việt Sub (2018)

từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người sớm mồ côi mẹ minh lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương tỷ muội khó chơi phụ thân không coi trọng nàng che giấu tất cả thông tuệ vùi lấp sự bén nhọn nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường như cũ trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruộtminh lan truyện,xem phim minh lan truyện,download minh lan truyện,xem online minh lan truyện hd,xem minh lan truyện nhanh,tai phim minh lan truyện,the story of ming lan,xem phim the story of ming lan,download the story of ming lan,xem online the story of ming lan hd,xem the story of ming lan nhanh,tai phim the story of ming lan,phùng thiệu phong,triệu lệ dĩnh,chu nhất long