Miira No Kaikata - How To Keep A Mummy Việt Sub (2018)RSS Miira No Kaikata - How To Keep A Mummy Việt Sub (2018)
Miira No Kaikata - How To Keep A Mummy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nam sinh Sora Kashiwagi nhận ra mình đang nhìn chằm chằm một gói hàng quá cỡ được gửi đến cậu ấy từ người cha là "nhà thám hiểm", điều cuối cùng cậu mong đợi là một xác ướp nhỏ đến độ có thể cầm trong tay.
Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace Note

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace NoteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lord El-Melloi II, chính là Waver Velvet trong Fate/Zero đã trưởng thành và là người kế vị của Kayneth, cùng với người học việc của Lord El-Melloi II là Gray. Câu chuyện diễn ra tại Clock Tower – Trụ sở của hiệp hội Pháp Sư tại Anh. Tại đó, Lord El-Melloi II và Gray đã giải được nhiều vụ án bí ẩn của vùng đất phép thuật quanh hiệp hội Pháp Sư.

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà Rồng

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Sau một thời gian dài ẩn trốn, Mina Tepes, công chúa của Vampire đã đứng lên xây dựng một quốc gia riêng dành cho loài Vampire ở một hòn đảo của Nhật và tuyên bố trước công chúng về sự tồn tại của Vampire. Cô mang hình hài của một đứa bé 13 14 tuổi (true form thì big boob) và có một cận vệ là Akira, người sói.

Bloodivores Space Time Prisoner

Bloodivores Space Time PrisonerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

60 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền. Hệ quả, họ bị kiệt quệ và phát điên. Để ngăn chặn điều này, một loại thuốc mới đã được sản xuất. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng. Loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó. Tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồng.

Unknown2018-04-01 00:32:54

Miira No Kaikata - How To Keep A Mummy Việt Sub (2018)

khi nam sinh sora kashiwagi nhận ra mình đang nhìn chằm chằm một gói hàng quá cỡ được gửi đến cậu ấy từ người cha là nhà thám hiểm điều cuối cùng cậu mong đợi là một xác ướp nhỏ đến độ có thể cầm trong taymiira no kaikata,xem phim miira no kaikata,download miira no kaikata,xem online miira no kaikata hd,xem miira no kaikata nhanh,tai phim miira no kaikata,how to keep a mummy,xem phim how to keep a mummy,download how to keep a mummy,xem online how to keep a mummy hd,xem how to keep a mummy nhanh,tai phim how to keep a mummy