Miền Tự Do - Free State Thuyết Minh (2016)RSS Miền Tự Do - Free State Thuyết Minh (2016)
Miền Tự Do - Free State
Diễn viên: Andrew Govender, Leleti Khumalo, Nicola Breytenbach
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối tình đầy đau khổ giữa một cô nàng da trắng và anh chàng người Ấn trong giai đoạn chính sách phân biệt chủng tộc tiến hành mạnh mẽ tại Nam Phi.
Huyền Thoại Legendary.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Devon Graye,John Cena,Madeleine Martin

Huyền Thoại LegendaryViệt Sub Năm: 2010

vì muốn tìm lại người anh của mình là một huyền thoại đô vật ở trường đại học 10 năm trước đây nên khi xem phim online này bạn sẽ thấy cậu bé thiếu niên thông minh, ham đọc sách quyết tâm trở thành một đô vật và cậu tham gia vào đội đô vật của trường mình.

Đối Tác Hoàn Hảo Miss Partners.Diễn Viên: Đường Yên,Quách Phú Thành,Diêu Thần

Đối Tác Hoàn Hảo Miss PartnersThuyết Minh Năm: 2016

Là tác phẩm mới ra lò của vị đạo diễn người Hàn Quốc từng thành danh với siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới, cùng sự góp mặt của thiên vương Quách Phú Thành. Phim kể về câu chuyện khởi nghiệp tại chốn thương trường tàn khốc của những con người trẻ tuổi nhưng đầy khát vọng.

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many Friends.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many FriendsViệt Sub Năm: 2014

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp. Vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì, cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượng.

Như Là Tình Yêu 2 Like Love 2.Diễn Viên: Hoàng Lễ Cách,Khổng Thùy Nam,Vương Hải Dương

Như Là Tình Yêu 2 Like Love 2Thuyết Minh Năm: 2015

Tình yêu nào cũng vậy, kinh qua bao nhiêu sóng gió mới có thể đơm hoa kết trái, đặc biệt là tình yêu của những người thuộc giới LGBT. Cuộc đời này vẫn còn nhiều nghi kị, nhiều thành cố bảo thủ, những đàm tiếu khó nghe ngăn trở tình yêu của họ

Unknown2019-02-18 08:24:11

Miền Tự Do - Free State Thuyết Minh (2016)

mối tình đầy đau khổ giữa một cô nàng da trắng và anh chàng người ấn trong giai đoạn chính sách phân biệt chủng tộc tiến hành mạnh mẽ tại nam phimiền tự do,xem phim miền tự do,download miền tự do,xem online miền tự do hd,xem miền tự do nhanh,tai phim miền tự do,free state,xem phim free state,download free state,xem online free state hd,xem free state nhanh,tai phim free state,andrew govender,leleti khumalo,nicola breytenbach