Mẹ Bầu Siêu Ngầu - More Than Family Thuyết Minh (2020)RSS Mẹ Bầu Siêu Ngầu - More Than Family Thuyết Minh (2020)
Mẹ Bầu Siêu Ngầu - More Than Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim xoay quanh hành trình của cô gái trẻ To-Il vô tình mang thai ở tuổi 19. Không được mẹ đẻ và bố dượng chấp thuận và ủng hộ, To-Il quyết tâm đi tìm bố ruột của mình như một điểm tựa về vật chất, tinh thần cũng như tìm ra con đường để bước tiếp trên cuộc đời chông gai.
Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School Sister

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School SisterViệt Sub Năm: 2017

Sinh viên Thượng Quan Hồng gia nhập một đội người mẫu nữ trong trường đại học và yêu đội trưởng đội người mẫu Thích Thất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để chiếm được thiện cảm của nữ thần, anh chàng đã dụ dỗ bạn thân Lưu Xuyên vào đội, tạo nên một mối quan hệ tay ba phức tạp. Từ nhiều vụ án người bị thương kì quái xảy ra trong trường, Thượng Quan Hồng dần phát hiện, nữ thần mà mình mến mộ cùng bạn thân Lưu Xuyên thực chất đều là ma cà rồng.

Phi Vụ Bá Đạo Extreme Job

Phi Vụ Bá Đạo Extreme JobThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra "ngầm" nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà.

Cô Bé Matilda Matilda

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Trở Lại Tuổi 17 17 Again.Diễn Viên: Leslie Mann,Matthew Perry,Zac Efron

Trở Lại Tuổi 17 17 AgainThuyết Minh Năm: 2009

Mike O Donnell, chàng trai nổi tiếng nhất trường. Nhưng cậu quyết định từ bỏ học bổng để bắt đầu cuộc sống mới với cô bạn gái Scarlet. Hai mươi năm sau, Mike “người lớn” cảm thấy cuộc sống không tốt đẹp như những gì anh hằng mong đợi. Anh nhớ lại thời quá khứ vang dội của mình và ước gì mọi thứ cũng được vẻ vang như thời anh 17. Rồi một ngày nọ anh thức giấc và thấy mình biến thành cậu bé Mike 17 tuổi

Nhà Độc Tài Dear Dictator.Diễn Viên: Leslie Mann,Matthew Perry,Zac Efron

Nhà Độc Tài Dear DictatorViệt Sub Năm: 2018

Tatiana cũng giống như bao teen dẩm khác, ngoại trừ một điều: Cô là bạn qua thư của nhà độc tài Anton Vincent. Sau khi chính biến xảy ra, Vincent bỏ trốn đến Mỹ và ở trong nhà của Tatiana.

Unknown2021-01-05 20:45:13

Mẹ Bầu Siêu Ngầu - More Than Family Thuyết Minh (2020)

phim xoay quanh hành trình của cô gái trẻ to il vô tình mang thai ở tuổi 19 không được mẹ đẻ và bố dượng chấp thuận và ủng hộ to il quyết tâm đi tìm bố ruột của mình như một điểm tựa về vật chất tinh thần cũng như tìm ra con đường để bước tiếp trên cuộc đời chông gaimẹ bầu siêu ngầu,xem phim mẹ bầu siêu ngầu,download mẹ bầu siêu ngầu,xem online mẹ bầu siêu ngầu hd,xem mẹ bầu siêu ngầu nhanh,tai phim mẹ bầu siêu ngầu,more than family,xem phim more than family,download more than family,xem online more than family hd,xem more than family nhanh,tai phim more than family