Mayoiga - The Lost Village Việt Sub (2016)RSS Mayoiga - The Lost Village Việt Sub (2016)
Mayoiga - The Lost Village
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám. Điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là Nanakimura. Tại Nanakimura, người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng, tự do trong những trở ngại của thế giới,.. Vì thế, nó được đồn đại rất nhiều.
Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Basquash! Basukasshu

Basquash! BasukasshuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Ở một nơi người ta gọi là Vũ Tờ Rụ, người ta chơi bóng rổ bằng các con robot. On the planet Earthdash, its inhabitants gaze on its moon and the technologically advanced lunar city of Mooneyes with awe. Dan JD, a boy living in Rollingtown on Earthdashs surface, gets caught up in Bigfoot Basketball—a fast-paced sport played with giant Bigfoot robots

Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Unknown2016-06-18 21:43:07

Mayoiga - The Lost Village Việt Sub (2016)

30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là nanakimura tại nanakimura người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng tự do trong những trở ngại của thế giới vì thế nó được đồn đại rất nhiềumayoiga,xem phim mayoiga,download mayoiga,xem online mayoiga hd,xem mayoiga nhanh,tai phim mayoiga,the lost village,xem phim the lost village,download the lost village,xem online the lost village hd,xem the lost village nhanh,tai phim the lost village