Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid Việt Sub (2019)RSS Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid Việt Sub (2019)
Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid
Diễn viên: Kathryn Prescott, Katie Stevens, Madelaine Petsch
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.
Phòng Khám Tử Thần Fear Clinic.Diễn Viên: Thomas Dekker,Robert Englund,Kevin Gage

Phòng Khám Tử Thần Fear ClinicViệt Sub Năm: 2015

Một bác sĩ phát minh ra một chiếc hộp gây ảo giác để giúp các bệnh nhân của mình vượt qua nỗi sợ hãi, nhưng ông không kiểm soát được tác dụng phụ của chiếc hộp gây ra với các bệnh nhân của mình

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home Safe.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home SafeViệt Sub Năm: 2019

một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhà.

Unknown2020-07-02 07:18:55

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid Việt Sub (2019)

câu chuyện bắt đầu khi brad cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh polaroid ở tiệm đồ cũ từ khi cô dùng đến nó những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớnmáy ảnh của quỷ dữ,xem phim máy ảnh của quỷ dữ,download máy ảnh của quỷ dữ,xem online máy ảnh của quỷ dữ hd,xem máy ảnh của quỷ dữ nhanh,tai phim máy ảnh của quỷ dữ,polaroid,xem phim polaroid,download polaroid,xem online polaroid hd,xem polaroid nhanh,tai phim polaroid,kathryn prescott,katie stevens,madelaine petsch