Máu Lạnh - Cold Blood Việt Sub (2019)RSS Máu Lạnh - Cold Blood Việt Sub (2019)
Máu Lạnh - Cold Blood
Diễn viên: Jean Reno, Sarah Lind, Joe Anderson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.
Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Siêu Sát Thủ Asher

Siêu Sát Thủ AsherThuyết Minh Năm: 2018

Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.

Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Unknown2019-07-09 05:15:13

Máu Lạnh - Cold Blood Việt Sub (2019)

một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đếnmáu lạnh,xem phim máu lạnh,download máu lạnh,xem online máu lạnh hd,xem máu lạnh nhanh,tai phim máu lạnh,cold blood,xem phim cold blood,download cold blood,xem online cold blood hd,xem cold blood nhanh,tai phim cold blood,jean reno,sarah lind,joe anderson