Máu Của Zeus - Blood Of Zeus Việt Sub (2021)RSS Máu Của Zeus - Blood Of Zeus Việt Sub (2021)
Máu Của Zeus - Blood Of Zeus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Heron, một thường dân ở Hy Lạp cổ đại, khám phá ra di sản đích thực của mình với danh phận là con trai của Zeus cùng lẽ sống: cứu thế giới khỏi đội quân quỷ dữ.
Mars Red Signal.md

Mars Red Signal.mdViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

MARS RED diễn ra vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện.

Witchblade Phù Thủy Đao

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Caligula The Caligula Effect

Caligula The Caligula EffectViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Trong cốt truyện gốc của game, một idol ảo sử dụng những bài hát mà người dùng nhập vào đã có được nhận thức qua sự ảnh hưởng của cảm xúc và sự bất mãn với hiện thực của người dùng. Mong muốn cứu lấy loài người - cô tin rằng họ luôn đau khổ - cô sử dụng những bài hát để dụ mọi người vào thế giới ảo có tên là Mobius

Unknown2021-07-06 15:29:27

Máu Của Zeus - Blood Of Zeus Việt Sub (2021)

heron một thường dân ở hy lạp cổ đại khám phá ra di sản đích thực của mình với danh phận là con trai của zeus cùng lẽ sống cứu thế giới khỏi đội quân quỷ dữmáu của zeus,xem phim máu của zeus,download máu của zeus,xem online máu của zeus hd,xem máu của zeus nhanh,tai phim máu của zeus,blood of zeus,xem phim blood of zeus,download blood of zeus,xem online blood of zeus hd,xem blood of zeus nhanh,tai phim blood of zeus