Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French Việt Sub (2014)RSS Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French Việt Sub (2014)
Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French
Diễn viên: Jean Dujardin, Gilles Lellouche, Céline Sallette
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.
Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell Arise.Diễn Viên: Elizabeth Maxwell,Maaya Sakamoto

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell AriseViệt Sub Năm: 2014

Hàng loạt vụ đánh bom khủng bố xảy ra nhằm vào các quan chức chính phủ, kẻ nhận trách nhiệm tự xưng là Scylla, chiến binh huyền thoại của quân phiến loạn, được cho là đã chết nhiều năm trước. Motoko là người hiểu hơn ai hết đó không thể là Scylla thực sự. Đội của Motoko điều tra về các vụ đánh bom, nhưng cô sẽ phải làm sao khi các manh mối đều dẫn tới Akira - người yêu hiện tại của cô..

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A String.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A StringThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.

Thù Con Phải Trả Tokarev.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Thù Con Phải Trả TokarevViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Nicolas Cage vào vai một tên tội phạm đã hoàn lương, khi con gái bị bắt cóc, anh liền tập hợp các đồng đảng cũ và đi tìm công lý theo cách của mình.

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Long Hổ Môn Dragon Tiger Gate.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đổng Khiết Angel Dong Jie,Chung Tử Đơn Chân Tử Đan

Long Hổ Môn Dragon Tiger GateThuyết Minh Năm: 2006

Phim kể về môn phái Long Hổ Môn được sáng lập bởi hai vị sư phụ Vương Phục Hổ và Vương Hàng Long. Hai vị sư phụ này không chỉ nổi danh vì tài võ nghệ cao cường mà còn là những người rất có nghĩa khí. Vương Phục Hổ có hai người con trai tên là Vương Tiểu Long và Vương Tiểu Hổ. Tuy không phải do cùng một mẹ sinh ra nhưng hai anh em Long - Hổ lại yêu thương nhau hết mực. Một lần nọ, do những mâu thuẫn trong gia đình nên hai mẹ con Tiểu Long phải rời khỏi môn phái. Anh em Long - Hổ thất lạc nhau từ

Unknown2020-10-21 18:15:35

Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French Việt Sub (2014)

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của pierre michel một cảnh sát địa phương ở thành phố marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do gatean thủ lĩnh băng nhóm the french connection khét tiếng tàn bạomấu chốt vụ án,xem phim mấu chốt vụ án,download mấu chốt vụ án,xem online mấu chốt vụ án hd,xem mấu chốt vụ án nhanh,tai phim mấu chốt vụ án,the connection,la french,xem phim the connection,la french,download the connection,la french,xem online the connection,la french hd,xem the connection,la french nhanh,tai phim the connection,la french,jean dujardin,gilles lellouche,céline sallette