Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích - Danny The Dog: Unleashed Việt Sub (2005)RSS Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích - Danny The Dog: Unleashed Việt Sub (2005)
Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích - Danny The Dog: Unleashed
Diễn viên: Jet Li, Bob Hoskins, Morgan Freeman
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Chú Chó Danny, tựa gốc tiếng anh Danny The Dog, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Louis Leterrier, với sự tham gia của các diễn viên - Jet Li, Bob Hoskins , Morgan Freeman, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như EuropaCorp, Danny the Dog Prods Ltd.
Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent Bodyguards.Diễn Viên: Jackie Chan,Peng Cheng,Kuo Chung Ching

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent BodyguardsViệt Sub Năm: 1978

Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Họa Bì 1 Painted Skin.Diễn Viên: Triệu Vy,Châu Tấn Jue Zhou,Trần Khôn Aloys Chen,Chân Tử Đan,Tôn Lệ

Họa Bì 1 Painted SkinViệt Sub Năm: 2008

Painted Skin (Họa Bì) lấy cốt từ bộ truyện kinh dị nổi tiếng của nhà văn Bồ Tùng Linh kể về câu chuyện tình tay ba giữa chàng Vương Sinh và người vợ hiền Bồi Dung cùng nữ hồ ly Tiểu Vi. Đại tướng Vương Sinh trong lần chiến đấu với đám cướp sa mạc ở Tây Vực đã cứu sống được một người con gái nhan sắc tuyệt trần tên là Tiểu Vi và đưa cô về nhà. Nhưng Tiểu Vi thực chất là một nữ hồ ly độc ác, ngày ngày phải ăn tim người do Tắc Kè tinh mang tới để có thể duy trì được phép thuật của mình. Bồi Dung

Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Unknown2017-03-19 05:01:27

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích - Danny The Dog: Unleashed Việt Sub (2005)

bộ phim chú chó danny tựa gốc tiếng anh danny the dog là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn louis leterrier với sự tham gia của các diễn viên jet li bob hoskins morgan freeman được phát hành bởi hãng sản xuất phim như europacorp danny the dog prods ltdmắt xích tử thần,tháo xích,xem phim mắt xích tử thần,tháo xích,download mắt xích tử thần,tháo xích,xem online mắt xích tử thần,tháo xích hd,xem mắt xích tử thần,tháo xích nhanh,tai phim mắt xích tử thần,tháo xích,danny the dog,unleashed,xem phim danny the dog,unleashed,download danny the dog,unleashed,xem online danny the dog,unleashed hd,xem danny the dog,unleashed nhanh,tai phim danny the dog,unleashed,jet li,bob hoskins,morgan freeman