Mặt Dày Phần 8 - Shameless Season 8 Việt Sub (2017)RSS Mặt Dày Phần 8 - Shameless Season 8 Việt Sub (2017)
Mặt Dày Phần 8 - Shameless Season 8
Diễn viên: William H Macy, Emmy Rossum, Steve Howey, Ethan Cutkosky
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ.
Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Bố Là Tất Cả Father, Ill Take Care Of You.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Bố Là Tất Cả Father, Ill Take Care Of YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Một cặp vợ chồng già dành cả cuộc đời để nuôi dạy 4 người con trở thành những đứa trẻ tự lập, mạnh mẽ. Khi cả 4 người con đều đã khôn lớn và ra ở riêng, hai vợ chồng nghĩ rằng giờ đây họ có thể bắt đầu lại cuộc sống của mình như những gì từng diễn ra trước khi lập gia đình và có con. Tuy nhiên, đúng lúc ước nguyện của họ sắp trở thành hiện thực thì cả 4 người con bất ngờ cùng quay trở lại ngôi nhà.

Unknown2019-01-12 17:49:45

Mặt Dày Phần 8 - Shameless Season 8 Việt Sub (2017)

câu chuyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống tử tế có bẩn thỉu có nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơmặt dày phần 8,xem phim mặt dày phần 8,download mặt dày phần 8,xem online mặt dày phần 8 hd,xem mặt dày phần 8 nhanh,tai phim mặt dày phần 8,shameless season 8,xem phim shameless season 8,download shameless season 8,xem online shameless season 8 hd,xem shameless season 8 nhanh,tai phim shameless season 8,william h macy,emmy rossum,steve howey,ethan cutkosky