Mật Danh - The Prince Việt Sub (2014)RSS Mật Danh - The Prince Việt Sub (2014)
Mật Danh - The Prince
Diễn viên: Bruce Willis, John Cusack, Jessica Lowndes, Bi Rain, Tara Holt, 50 Cent
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về Paul Brennan (Patric thủ vai) - từng là ông trùm tội phạm ở New Orleans. 20 năm sau khi rời bỏ quá khứ đen tối, Paul có một cuộc sống yên bình, làm chủ một gara sửa chữa ô tô ở vùng ngoại ô Mississippi. Nhưng rồi một ngày, cô con gái tuổi teen của anh đột ngột mất tích. Paul buộc phải trở lại thành phố, tìm kiếm con gái và đối mặt với kẻ thù cũ Omar (Willis thủ vai) - một kẻ có quyền lực bậc nhất trong thế giới ngầm nhưng luôn mang mối thù hận với Paul vì đã giết chết cả gia đình
Bế Tắc Standoff.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Bế Tắc StandoffViệt Sub Năm: 2016

nói về Carter, một cựu chiến binh đang gặp khó khăn khi cô con gái 12 tuổi của anh đã chứng kiến một tên sát thủ giết người. Liệu anh có giải thoát cho đứa con gái của mình khỏi tên sát thủ đang muốn bịt đầu mối?

Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Bernard Farcy,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4Thuyết Minh Năm: 2007

Taxi là một loạt phim sequel hiếm hoi thành công của Pháp trên thị trường thế giới, ngay từ phần đầu ra mắt năm 1998, Taxi đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những phim thị trường ăn khách nhất thời điểm lúc đó.

Unknown2020-03-07 15:54:52

Mật Danh - The Prince Việt Sub (2014)

bộ phim kể về paul brennan patric thủ vai từng là ông trùm tội phạm ở new orleans 20 năm sau khi rời bỏ quá khứ đen tối paul có một cuộc sống yên bình làm chủ một gara sửa chữa ô tô ở vùng ngoại ô mississippi nhưng rồi một ngày cô con gái tuổi teen của anh đột ngột mất tích paul buộc phải trở lại thành phố tìm kiếm con gái và đối mặt với kẻ thù cũ omar willis thủ vai một kẻ có quyền lực bậc nhất trong thế giới ngầm nhưng luôn mang mối thù hận với paul vì đã giết chết cả gia đìnhmật danh,xem phim mật danh,download mật danh,xem online mật danh hd,xem mật danh nhanh,tai phim mật danh,the prince,xem phim the prince,download the prince,xem online the prince hd,xem the prince nhanh,tai phim the prince,bruce willis,john cusack,jessica lowndes,bi rain,tara holt,50 cent