Mật Danh Thầm Lặng - Dark Iris Việt Sub (2018)RSS Mật Danh Thầm Lặng - Dark Iris Việt Sub (2018)
Mật Danh Thầm Lặng - Dark Iris
Diễn viên: Katelynn E Newberry, Marylee Osborne, Rebekah Hart Franklin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Iris bị ám ảnh bởi những giấc mơ và một kẻ rình rập khi các điệp viên FBI vây quanh cô trong khi các cơ thể xếp chồng lên nhau.
Vết Cắn Quỷ Bite.Diễn Viên: Elma Begovic,Annette Wozniak,Jordan Gray,Lawrene Denkers

Vết Cắn Quỷ BiteThuyết Minh Năm: 2016

Trong khi đang tiến hành tiệc độc thân, cô dâu tương lai bị một vết cắn có vẻ vô hại từ loài côn trùng vô hại nào đó. Sau khi trở về nhà với đôi chân lạnh toát, Casey cố gắng hoãn đám cưới nhưng trước khi làm được điều đó, cô bắt đầu lộ ra những đặc điểm của côn trùng. Giữa quá trình biến đổi vật lý và nỗi lo lắng cho đám cưới sắp tới

Thị Trấn Xác Sống Zombie Town.Diễn Viên: Elma Begovic,Annette Wozniak,Jordan Gray,Lawrene Denkers

Thị Trấn Xác Sống Zombie TownViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim thuộc thể loại Kinh dị xoay quanh Amy và Mike, hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa. Họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợ.

Điềm Gở Kẻ Xấu: Sinister.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Điềm Gở Kẻ Xấu: SinisterViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này. Anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960, không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấy.

Khu Vườn Sói Wolf Garden.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Khu Vườn Sói Wolf GardenViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.

Unknown2020-10-31 15:24:20

Mật Danh Thầm Lặng - Dark Iris Việt Sub (2018)

iris bị ám ảnh bởi những giấc mơ và một kẻ rình rập khi các điệp viên fbi vây quanh cô trong khi các cơ thể xếp chồng lên nhaumật danh thầm lặng,xem phim mật danh thầm lặng,download mật danh thầm lặng,xem online mật danh thầm lặng hd,xem mật danh thầm lặng nhanh,tai phim mật danh thầm lặng,dark iris,xem phim dark iris,download dark iris,xem online dark iris hd,xem dark iris nhanh,tai phim dark iris,katelynn e newberry,marylee osborne,rebekah hart franklin