Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh - Iris 2 The Movie Thuyết Minh (2013)RSS Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh - Iris 2 The Movie Thuyết Minh (2013)
Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh - Iris 2 The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jung Yoo-gun trở thành lãnh đạo của đội NSS mới, được gọi là Đội A. Anh ấy đã đích thân huấn luyện họ và Soo-yeon (cựu vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng) gia nhập Yoo-gun và theo anh ta vào NSS. Cả hai đã có quan hệ tình cảm từ khi còn thiếu niên, nhưng giữ bí mật mối quan hệ của họ để tránh sự kiểm tra của hành chính.
Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb Raider.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb RaiderViệt Sub Năm: 2001

Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, Lara Croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất. Cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.

Chim Vàng Oanh The Goldfinch.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Chim Vàng Oanh The GoldfinchThuyết Minh Năm: 2019

cuộc đời Khi còn nhỏ của Theodore Decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật - một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh, trong đống đổ nát của thảm kịch, cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là The Goldfinch (Chim kim oanh).

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger Cage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger CageThuyết Minh Năm: 1988

Đặc Cảnh Đồ Long 1 là một bộ phim truyện do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988,bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Chung Tử Đơn,Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông,những vụ rửa tiền,truy sát đẫm máu của giới xã hội đen.Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả,và bây giờ mời các bạn cùng xem phim.

Thiên Địa Anh Hùng Warriors Of Heaven And Earth.Diễn Viên: Wen Jiangdeshun Wang,Haibin Li,Yeerjiang Mahepushen

Thiên Địa Anh Hùng Warriors Of Heaven And EarthViệt Sub Năm: 2003

Li là một mệnh quan của triều đình, do chống lại lệnh nên bị truy nã. Lai Qi là một tướng quân Nhật sống tại Trung Quốc. Ông có khát khao được trở về quê nhà tụ họp với gia đình. Ông mang trong mình nhiệm vụ hộ tống công chúa về Trường An và bắt giữ Li. Qua tiếp xúc Lai Qi nhận ra Li là một vị tướng giỏi và chí khí. Thế là cả hai cùng nhau hiệp trợ một vị sư mang trong mình báu vật có thể thống nhất thiên hạ khỏi tay bọn cướp. Phim mang đậm tinh thần anh dũng, tinh thần dân tộc trong trái tim

Unknown2022-03-24 13:23:23

Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh - Iris 2 The Movie Thuyết Minh (2013)

jung yoo gun trở thành lãnh đạo của đội nss mới được gọi là đội a anh ấy đã đích thân huấn luyện họ và soo yeon cựu vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng gia nhập yoo gun và theo anh ta vào nss cả hai đã có quan hệ tình cảm từ khi còn thiếu niên nhưng giữ bí mật mối quan hệ của họ để tránh sự kiểm tra của hành chínhmật danh iris 2,phim điện ảnh,xem phim mật danh iris 2,phim điện ảnh,download mật danh iris 2,phim điện ảnh,xem online mật danh iris 2,phim điện ảnh hd,xem mật danh iris 2,phim điện ảnh nhanh,tai phim mật danh iris 2,phim điện ảnh,iris 2 the movie,xem phim iris 2 the movie,download iris 2 the movie,xem online iris 2 the movie hd,xem iris 2 the movie nhanh,tai phim iris 2 the movie