Mất Cảm Giác Yêu - Club Friday Series 7 Part 3 Việt Sub (2016)RSS Mất Cảm Giác Yêu - Club Friday Series 7 Part 3 Việt Sub (2016)
Mất Cảm Giác Yêu - Club Friday Series 7 Part 3
Diễn viên: Sean Jindachot, Four Sakolrat Wornurai
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần thứ 3 trong series thứ 7 của Club Friday Series. Nội dung trong series phim này được viết từ những câu chuyện có thật trong cuộc sống hằng ngày.
Chương Trình Tình Yêu Sweet Munchies

Chương Trình Tình Yêu Sweet MunchiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/12)

Jung Il Woo sẽ vào vai đầu bếp Park Jin Sung, điều hành nhà hàng ăn đêm Bistro 72. Nhận lời mời của khách hàng thường xuyên là đạo diễn Kim Ah Jin, anh trở thành MC cho chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn “Late Night Snack Man and Woman” trong khi che giấu một bí mật đặc biệt.

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

Sennyu Tantei Tokage Thám Tử Bí Mật.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Sennyu Tantei Tokage Thám Tử Bí MậtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Tokage (Shota Matsuda) là một thám tử cũ Cục Cảnh sát Tokyo ở Metropolitan. Anh không muốn hợp tác với người khác và giữ cho riêng mình. Anh đã giải quyết nhiều trường hợp khó khăn do bộ nhớ phi thường của mình và khả năng thể chất. Tokage đã mắc một sai lầm và điều này gây ra cái chết của đồng nghiệp.

Sprout Chồi Non.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Sprout Chồi NonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

dựa trên shoujo manga cùng tên. Nhưng phim có vẻ khác truyện lắm vì thiếu nhân vật Takaoka-san (ng` yêu lúc đầu của Miku) Nội dung của manga là Souhei (bạn trai của Miyu XD) vì thuê nhà nên chuyển đến nhà của Miku. Miku thì là mộ cô bé dù luôn miệng nói đời ko phải như shoujo manga nhưng có vẻ gì đó rất ;__; Miku là bạn gái của Takaoka nhưng theo kiểu là ng` ta thích mình xong mình gật đầu. Từ đó thì mọi chuyện bắt đầu. Còn phim: thì từ tập 1 Souhei với Miku đã có chuyện xảy ra từ đầu. Miku

Unknown2018-08-26 03:27:37

Mất Cảm Giác Yêu - Club Friday Series 7 Part 3 Việt Sub (2016)

phần thứ 3 trong series thứ 7 của club friday series nội dung trong series phim này được viết từ những câu chuyện có thật trong cuộc sống hằng ngàymất cảm giác yêu,xem phim mất cảm giác yêu,download mất cảm giác yêu,xem online mất cảm giác yêu hd,xem mất cảm giác yêu nhanh,tai phim mất cảm giác yêu,club friday series 7 part 3,xem phim club friday series 7 part 3,download club friday series 7 part 3,xem online club friday series 7 part 3 hd,xem club friday series 7 part 3 nhanh,tai phim club friday series 7 part 3,sean jindachot,four sakolrat wornurai