Marimo No Hana - Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu Việt Sub (2012)RSS Marimo No Hana - Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu Việt Sub (2012)
Marimo No Hana - Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marimo’s blossom: The Legend of the Strongest Elementary School Fighter Student, Ribon Festa 2012, Ribbon Festa 2012. Câu chuyện của manga xoay quanh Marimo Nogami, một cô gái lớp bốn thường yên tĩnh ở trường tiểu học. Tuy nhiên, một sự cố nào đó dẫn đến nở sức mạnh cá nhân của Marimo.
Bungou Stray Dogs: Dead Apple 文豪ストレイドッグス Dead Apple

Bungou Stray Dogs: Dead Apple 文豪ストレイドッグス Dead AppleViệt Sub Năm: 2018

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Bảo Vệ! Buổi Biểu Diễn Vĩ Đại Cuối Cùng! One Piece Special 3: Protect! The Last Great Performance

Bảo Vệ! Buổi Biểu Diễn Vĩ Đại Cuối Cùng! One Piece Special 3: Protect! The Last Great PerformanceViệt Sub Năm: 2011

Ex-Marine Lieutenant Randolph là vị thuyền trưởng già đã giải nghệ khi mất cả gia đình mình. Ông đang quản lý một đoàn kịch với mong muốn tạo niềm vui cho người khác. Lufy và đoàn thủy thủ của mình đến xem buổi diễn của ông và tình cờ phát hiện ra âm mưu ám hại Randolph do chính những thuyền viên trước đây của ông gây nên.

Thánh Đấu Sĩ: Huyền Thoại Sanctuary Seinto Seiya: Legend Of Sanctuary.Diễn Viên: Kaito Ishikawa,Kenji Akabane,Kensho Ono

Thánh Đấu Sĩ: Huyền Thoại Sanctuary Seinto Seiya: Legend Of SanctuaryViệt Sub Năm: 2014

khai thác về 12 cung Thánh vực, phần được yêu thích nhất trong series. Phim được chế tác bằng công nghệ Full 3D CG, tuy nhiên khi công chiếu chỉ ở dạng 2D. Bộ phim được công chiếu ở Nhật, một số quốc gia Á châu, Trung Nam Mỹ trong năm 2014 và dự định công chiếu ở các nước châu Âu vào năm 2015. Tại Mexico, Colombia thì sau khi công khai, bộ phim còn được chiếu ở dạng 4DX trong vòng một tuần.

Unknown2020-11-19 13:23:48

Marimo No Hana - Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu Việt Sub (2012)

marimo’s blossom the legend of the strongest elementary school fighter student ribon festa 2012 ribbon festa 2012 câu chuyện của manga xoay quanh marimo nogami một cô gái lớp bốn thường yên tĩnh ở trường tiểu học tuy nhiên một sự cố nào đó dẫn đến nở sức mạnh cá nhân của marimomarimo no hana,xem phim marimo no hana,download marimo no hana,xem online marimo no hana hd,xem marimo no hana nhanh,tai phim marimo no hana,saikyou butouha shougakusei densetsu,xem phim saikyou butouha shougakusei densetsu,download saikyou butouha shougakusei densetsu,xem online saikyou butouha shougakusei densetsu hd,xem saikyou butouha shougakusei densetsu nhanh,tai phim saikyou butouha shougakusei densetsu