Märchen Mädchen - Fairy Tale Girls Việt Sub (2018)RSS Märchen Mädchen - Fairy Tale Girls Việt Sub (2018)
Märchen Mädchen - Fairy Tale Girls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi hai cô gái gặp nhau, phép thuật xuất hiện. Hazuki Kagimura yêu những câu chuyện, một cô gái lạ đời với trí tưởng tượng phong phú. Nhưng mối quan hệ của cô với gia đình mới của cô không tốt lắm, điều đó làm cô vùi đầu trong những câu chuyện
Mahoutsukai Precure! Maho Girls Precure!

Mahoutsukai Precure! Maho Girls Precure!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Mirai là một cô gái 13 tuổi đang sống trong từ con người. Một ngày cô chứng kiến một đối tượng rơi bí ẩn từ trên bầu trời vào công viên. Hào hứng, cô mang con gấu nhồi bông của mình Mofurun với cô ấy để xem nó là cái gì. Khi cô ấy có cô thấy một cô gái tên là Riko bay trên một cây chổi. Riko là cùng tuổi và từ thế giới huyền diệu.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha StrikersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Lấy bối cảnh 10 năm sau Nanoha As. Nanoha, Fate và Hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của Cục quản lý Không gian và Thời gian. Họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là Subaru, Tiana, Caro và Erio. Đồng thời, mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ Project F, chính là chương trình mà mẹ của Fate đã tham gia trước kia.

Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World BreakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh một trường phổ thông tư nhân chuyên đào tạo các “đấng cứu thế”, những thanh thiếu niên với ký ức của kiếp trước. Một số họ là các Shirogane, chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí và tuyệt kỹ bắt nguồn từ năng lực Puraana có trong cơ thể họ.

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆Star.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆StarViệt Sub Năm: 2006 (Tập 28/49)

Hyuuga Saki và Mishou Mai đã gặp nhau ở khu rừng sau khi họ đuổi theo những ánh sáng kỳ lạ. 5 năm sau họ đã đoàn tựu dưới Sky Tree, nơi họ gặp Flappy và Choppy, hai tinh linh của Land of Fountains; họ bị truy đuổi bởi Akudaikaan, kẻ cai trị Dark Fall, kẻ đang chiếm lấy những đài phun nước đang duy trì sự sống củag World Tree. They give Saki và Mai đã biến hình thành Pretty Cure, để họ có thể chiến đấu với những thuộc hạ của Akudaikaan và phục hồi những suối nguồn.

Unknown2019-05-23 17:01:28

Märchen Mädchen - Fairy Tale Girls Việt Sub (2018)

khi hai cô gái gặp nhau phép thuật xuất hiện hazuki kagimura yêu những câu chuyện một cô gái lạ đời với trí tưởng tượng phong phú nhưng mối quan hệ của cô với gia đình mới của cô không tốt lắm điều đó làm cô vùi đầu trong những câu chuyệnmärchen mädchen,xem phim märchen mädchen,download märchen mädchen,xem online märchen mädchen hd,xem märchen mädchen nhanh,tai phim märchen mädchen,fairy tale girls,xem phim fairy tale girls,download fairy tale girls,xem online fairy tale girls hd,xem fairy tale girls nhanh,tai phim fairy tale girls