Mãnh Thú Đại Chiến Phần 3 - Beast Wars: Transformers Season 3 Thuyết Minh (1998)RSS Mãnh Thú Đại Chiến Phần 3 - Beast Wars: Transformers Season 3 Thuyết Minh (1998)
Mãnh Thú Đại Chiến Phần 3 - Beast Wars: Transformers Season 3
Diễn viên: Transformers Prime, Robot Biến Hình
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim nói về cuộc chiến của Autobot với Deception ở tương lai. Khi mà đội quân của Autobot dành chiến thắng ở The Great War Megatron và đồng bọn của hắn đánh cắp The Golden Disk thoát khỏi Cybertron trên con tàu Darktray để âm mưu thay đổi cục diện cuộc chiến. Đứng trước sự an nguy đó hậu duệ của Autobot là Optimus Primal đã lên đường truy tìm và 2 chiến cơ chiến đấu với nhau cùng mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ và ở đó. Cuộc chiến của các Autobot bắt đầu.
Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 Gravity Falls Season 2

Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 Gravity Falls Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 18/??)

Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu của hai anh em sinh đôi Dipper và Mabel Pines (12 tuổi), khi mà bố mẹ cho họ đến chơi với chú Stan ở một thị trấn của Gravity Falls, Oregon. "Grunkle" Stan sống và làm việc tại Lều Bí Ẩn, một cái bẫy du lịch nơi thu phí chỉ cho một cái nhìn tại bảo tàng kỳ lạ nhất thế giới này; nhưng Dipper và Mabel biết thật sự là một thứ kì lạ gì đó đang xảy ra và họ phải dựa vào nhau để sống trong thị trấn không quen thuộc ấy.

Vixen Mari Mccab

Vixen Mari MccabViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Marvel Disk Wars The Avengers

Marvel Disk Wars The AvengersViệt Sub Năm: 2014 (Tập 51/51)

Với sự giúp đỡ từ giáo sư Nhật Bản Nozomu Akatsuki, Tony Stark hay còn gọi là Iron Man phát triển một thiết bị mới được gọi là kỹ thuật số nhận dạng securement Kit, được gọi còn được gọi là DISK, được thiết kế để giúp giam giữ các supervillains.

Mèo Máy Đến Từ Tương Lai Doraemon Us 1

Mèo Máy Đến Từ Tương Lai Doraemon Us 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

một series phim hoạt hình được làm lại bởi những đạo diễn hoạt hình tài năng đến từ Mỹ, nguyên tác những nhân vật như là Nobita, Doremon, Xuka....sẽ được giữ nguyên và thay vào đó là những cuộc phiêu lưu cũng như những món bảo bối thần kì mới mẻ đầy thú vị.

Rick And Morty Phần 2 Rick & Morty Season 2

Rick And Morty Phần 2 Rick & Morty Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Một loạt phim hoạt hình mà sau sự thành công của một nhà khoa học siêu phàm và cháu trai của mình...Rick and Morty sử dụng đề tài khoa học “điên” không chỉ để mang tới cho bạn một thế giới viễn tưởng hoành tráng, ảo diệu, mà qua đó còn truyền tải những yếu tố cảm xúc vô cùng sâu sắc.

Unknown2019-07-18 12:15:50

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 3 - Beast Wars: Transformers Season 3 Thuyết Minh (1998)

bộ phim nói về cuộc chiến của autobot với deception ở tương lai khi mà đội quân của autobot dành chiến thắng ở the great war megatron và đồng bọn của hắn đánh cắp the golden disk thoát khỏi cybertron trên con tàu darktray để âm mưu thay đổi cục diện cuộc chiến đứng trước sự an nguy đó hậu duệ của autobot là optimus primal đã lên đường truy tìm và 2 chiến cơ chiến đấu với nhau cùng mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ và ở đó cuộc chiến của các autobot bắt đầumãnh thú đại chiến phần 3,xem phim mãnh thú đại chiến phần 3,download mãnh thú đại chiến phần 3,xem online mãnh thú đại chiến phần 3 hd,xem mãnh thú đại chiến phần 3 nhanh,tai phim mãnh thú đại chiến phần 3,beast wars,transformers season 3,xem phim beast wars,transformers season 3,download beast wars,transformers season 3,xem online beast wars,transformers season 3 hd,xem beast wars,transformers season 3 nhanh,tai phim beast wars,transformers season 3,transformers prime,robot biến hình