Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 1 - Trick Season 1 Việt Sub (2000)RSS Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 1 - Trick Season 1 Việt Sub (2000)
Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 1 - Trick Season 1
Diễn viên: Yukie Nakama, Abe Hiroshi, Namase Katsuhisa
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù là một ảo thuật gia tài năng nhưng Yamada Naoko (23 tuổi) vẫn liên tục bị sa thải và bị chủ nhà trọ kêu réo không ngừng vì thường xuyên trễ tiền thuê nhà. Sau một lần bị đuổi việc, người chủ rạp xiếc đưa cho cô trang quảng cáo của một giáo sư vật lý học
Trại Sáng Tạo Phần 4 Produce 101 Season 4.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Seok Hoon,Cheetah,Choi Byung Chan,Han Seung Woo,Song Yu Vin

Trại Sáng Tạo Phần 4 Produce 101 Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/??)

Mnet thông báo khán giả sẽ được vote cho vị trí nam center của ca khúc chủ đề show sống còn Produce X 101 bắt đầu từ 12h trưa thứ Sáu ngày 15/03 đến hết ngày. Các center được bình chọn nội bộ 3 mùa trước là Choi Yoojung, Lee Daehwi và Miyawaki Sakura đều giành được suất debut trong đội hình chính.

Hammer Session Thầy Giáo Tuyệt Chiêu.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Từ Lộ,Lâm Tâm Như,Nhậm Trọng,Choi Si Won,Lưu Văn

Hammer Session Thầy Giáo Tuyệt ChiêuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 5/11)

Hai tên tù nhân đã trốn thoát sau khi xe cảnh sát chở họ gặp tai nạn rơi xuống nước. Một người trong số chúng là một tay anh chị. Người còn lại được gọi là “Số 4 Otowa” – nhân vật chính của chúng ta – là một tay lừa gạt số một chuyên lừa tiền của các tên tội phạm hoặc khủng bố. Vô tình, “Số 4 Otowa” đã trở thành giáo viên mới của một trường trung học gần đấy, dưới cái tên “Hachisuka Goro”, theo một thỏa thuận về "Khóa Học Búa" với hiệu trưởng của trường.

Busted! I Know Who You Are!.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Từ Lộ,Lâm Tâm Như,Nhậm Trọng,Choi Si Won,Lưu Văn

Busted! I Know Who You Are!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Từ đội ngũ sản xuất của “X-Man”, “Family Outing” và “Running man”, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, EXO Sehun,... chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ý.

Anone Suzu Hirose.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Anone Suzu HiroseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Một cô gái trẻ bị phản bội và mất tất cả mọi thứ, sống vạ vật ở quán cafe internet. Cô nghĩ rằng mình vẫn phải tiếp tục sống nhưng không biết phải sống như thế nào. Định mệnh đã đưa cô đến với một người phụ nữ lớn tuổi trong một quán cafe. Hai con người cùng mất đi niềm tin với xã hội bắt đầu lền kế hoạch cho một âm mưu kinh hoàng.

Unknown2020-05-25 12:20:35

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 1 - Trick Season 1 Việt Sub (2000)

dù là một ảo thuật gia tài năng nhưng yamada naoko 23 tuổi vẫn liên tục bị sa thải và bị chủ nhà trọ kêu réo không ngừng vì thường xuyên trễ tiền thuê nhà sau một lần bị đuổi việc người chủ rạp xiếc đưa cho cô trang quảng cáo của một giáo sư vật lý họcmánh khóe hoàn hảo phần 1,xem phim mánh khóe hoàn hảo phần 1,download mánh khóe hoàn hảo phần 1,xem online mánh khóe hoàn hảo phần 1 hd,xem mánh khóe hoàn hảo phần 1 nhanh,tai phim mánh khóe hoàn hảo phần 1,trick season 1,xem phim trick season 1,download trick season 1,xem online trick season 1 hd,xem trick season 1 nhanh,tai phim trick season 1,yukie nakama,abe hiroshi,namase katsuhisa