Mairimashita! Iruma-Kun - Welcome To Demon School! Iruma-Kun Việt Sub (2019)RSS Mairimashita! Iruma-Kun - Welcome To Demon School! Iruma-Kun Việt Sub (2019)
Mairimashita! Iruma-Kun - Welcome To Demon School! Iruma-Kun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suzuki Iruma đã bị cha mẹ bán cho quỷ để đổi lấy tiền. Đáng ngạc nhiên anh ta đang sống với yêu quái và đã được chuyển đến một trường học trong Thế giới quỷ.
World Trigger ワールドトリガー

World Trigger ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th Season

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử".

High Card ハイカード

High Card ハイカードViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.

11 Eyes Tsumi To Batsu To Aganai No Shoujo

11 Eyes Tsumi To Batsu To Aganai No ShoujoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Nhân vật chính của câu truyện là Satsuki Kakeru, người có vẻ bề ngoài rất lạnh lùng do luôn đeo miếng bịt mắt ở con mắt bên phải. Chị gái của Kakeru mất do tự sát và để cậu lại một mình trên cõi đời. Kể từ đó cậu sống một cuộc sống buồn chán. Một ngày nọ, cậu bị đưa vào 1 thế giới ghê tởm tên "Red Night" (đêm đỏ) cùng với người bạn gái của mình là Minase Yuka. Để có thể sống sót và thoát khỏi Đêm Đỏ, cậu chiến đấu chống lại các Dark Spirits (Ralva) và 6 Black Knights cùng với những người bạn bị

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỉ thứ 19, nước Anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc Cách mạng công nghiệp. Tuy nhiên, trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển, đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3% dân số cả nước, bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở Anh.

Unknown2023-09-30 18:13:34

Mairimashita! Iruma-Kun - Welcome To Demon School! Iruma-Kun Việt Sub (2019)

suzuki iruma đã bị cha mẹ bán cho quỷ để đổi lấy tiền đáng ngạc nhiên anh ta đang sống với yêu quái và đã được chuyển đến một trường học trong thế giới quỷmairimashita iruma,kun,xem phim mairimashita iruma,kun,download mairimashita iruma,kun,xem online mairimashita iruma,kun hd,xem mairimashita iruma,kun nhanh,tai phim mairimashita iruma,kun,welcome to demon school iruma,kun,xem phim welcome to demon school iruma,kun,download welcome to demon school iruma,kun,xem online welcome to demon school iruma,kun hd,xem welcome to demon school iruma,kun nhanh,tai phim welcome to demon school iruma,kun