Mãi Đừng Xa Tôi - Never Let Me Go Việt Sub (2016)RSS Mãi Đừng Xa Tôi - Never Let Me Go Việt Sub (2016)
Mãi Đừng Xa Tôi - Never Let Me Go
Diễn viên: Ayase Haruka, Miura Haruma, Mizukawa Asami
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mãi Đừng Xa Tôi - Never Let Me Go 2016: Ba người bạn thân lớn lên cùng nhau, họ đã học được nhiều thứ về những mối quan hệ trong tình yêu, và tìm thấy sự thật khủng khiếp đằng sau số phận của mình
Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Star Wars Andor

Star Wars AndorViệt Sub Năm: 2022 (Tập 9/12)

đặt bối cảnh 5 năm trước các sự kiện trong Rogue One (2016), bộ phim xoay quanh dàn nhân vật chính trong giai đoạn Liên minh Nổi dậy non trẻ mới hình thành chống lại Đế chế Thiên hà.

Siêu Nhân Mù Marvels Daredevil.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Marvels DaredevilViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Matt Murdock sống mồ côi mẹ từ nhỏ và được cha cậu là Jack Murdock chăm sóc. Jack luôn khuyến khích con mình học thật giỏi để sau này làm bác sỹ hay luật sư này nọ, chứ ko phải là 1 kẻ vô công rỗi nghề như ông. Một ngày nọ, do cứu một ông lão mù, Matt làm chiếc xe tải chở hóa chất lật nhào và toàn bộ số hóa chất đó đổ hết vào mặt Matt. Và đó là lần cuối Matt thấy ánh sáng mặt trời.

Unknown2016-03-06 08:58:05

Mãi Đừng Xa Tôi - Never Let Me Go Việt Sub (2016)

mãi đừng xa tôi never let me go 2016 ba người bạn thân lớn lên cùng nhau họ đã học được nhiều thứ về những mối quan hệ trong tình yêu và tìm thấy sự thật khủng khiếp đằng sau số phận của mìnhmãi đừng xa tôi,xem phim mãi đừng xa tôi,download mãi đừng xa tôi,xem online mãi đừng xa tôi hd,xem mãi đừng xa tôi nhanh,tai phim mãi đừng xa tôi,never let me go,xem phim never let me go,download never let me go,xem online never let me go hd,xem never let me go nhanh,tai phim never let me go,ayase haruka,miura haruma,mizukawa asami