Mahoutsukai Reimeiki - The Dawn Of The Witch Việt Sub (2022)RSS Mahoutsukai Reimeiki - The Dawn Of The Witch Việt Sub (2022)
Mahoutsukai Reimeiki - The Dawn Of The Witch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh trong cùng một thế giới giả tưởng với bộ light novel Zero Kara Hajimeru Mahō no Sho của Kobashiri (Grimoire of Zero), hiện đang yên bình sau cuộc xung đột giữa nhà thờ và phù thủy trong 500 năm. Tuy nhiên, than hồng chiến tranh vẫn cháy ở một số khu vực trên thế giới. Câu chuyện xoay quanh Cervil
Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: Erased

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: ErasedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

được chuyển thể từ Manga, Satoru Fujinuma đang bị cản trở bởi sự sợ hãi của mình để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, anh có một khả năng siêu nhiên bắt buộc phải ngăn chặn tử vong và các thảm họa trước khi sự việc xảy ra, thời gian lặp đi lặp lại cho đến khi tai nạn xảy ra và Một ngày nọ anh được tham gia trong một tai nạn mà anh đã trình bày như một kẻ giết người.

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Unknown2022-07-02 19:10:33

Mahoutsukai Reimeiki - The Dawn Of The Witch Việt Sub (2022)

bối cảnh trong cùng một thế giới giả tưởng với bộ light novel zero kara hajimeru mahō no sho của kobashiri grimoire of zero hiện đang yên bình sau cuộc xung đột giữa nhà thờ và phù thủy trong 500 năm tuy nhiên than hồng chiến tranh vẫn cháy ở một số khu vực trên thế giới câu chuyện xoay quanh cervilmahoutsukai reimeiki,xem phim mahoutsukai reimeiki,download mahoutsukai reimeiki,xem online mahoutsukai reimeiki hd,xem mahoutsukai reimeiki nhanh,tai phim mahoutsukai reimeiki,the dawn of the witch,xem phim the dawn of the witch,download the dawn of the witch,xem online the dawn of the witch hd,xem the dawn of the witch nhanh,tai phim the dawn of the witch