Mafia: Trận Chiến Sinh Tử - Survival Game: Mafiya Thuyết Minh (2016)RSS Mafia: Trận Chiến Sinh Tử - Survival Game: Mafiya Thuyết Minh (2016)
Mafia: Trận Chiến Sinh Tử - Survival Game: Mafiya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hành động - khoa học viễn tưởng được xây dựng dựa trên trò chơi mafia – nổi tiếng trên toàn thế giới. Mỗi năm, 11 người chơi, gan dạ với đủ tầng lớp trong xã hội, tham gia vào trò chơi sinh tử.
Quý Bà K Mrs K.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Quý Bà K Mrs KThuyết Minh Năm: 2017

một phụ nữ trung niên thanh lịch, một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng vì con. Nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện, mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối. Không những vậy, con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũ.

Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Kế Hoạch Bb Robin B Hood.Diễn Viên: Thành Long,Cổ Thiên Lạc,Thái Trác Nghiên

Kế Hoạch Bb Robin B HoodViệt Sub Năm: 2006

Cùng hám tiền, gặp nhau lập thành 1 nhóm chuyên trộm két bẻ khóa, khoét vách kiếm tiền nhưng cả 3 tên ăn trộm đều có những mục đích tiêu tiền khác nhau, kẻ cờ bạc, kẻ bao gái, kẻ tích góp để dành. Trong một phi vụ không trót lọt, cảnh sát dí chạy dài, tên cầm đầu lại bị hốt, bất đắc dĩ 2 kẻ còn lại phải ôm theo một em bé con gia chủ hòng thực hiện kế hoạch tống tiền. Nhưng rồi hai tên trộm lại phải thay nhau chăm sóc cho đứa bé suốt ngày khóc thét kia. Và từ từ, sự thơ ngây của đứa trẻ đã khiến

Quyền Lực Của Bourne The Bourne Supremacy.Diễn Viên: Thành Long,Cổ Thiên Lạc,Thái Trác Nghiên

Quyền Lực Của Bourne The Bourne SupremacyThuyết Minh Năm: 2004

Hai năm sau kết thúc của phần 1 (The Bourne Identity), Bourne (Matt Damon) và Marie (Franka Potente) đang sống ở Goa, Ấn Độ. Trong những giấc mơ, Bourne luôn bị ám ảnh bởi một nhiệm vụ ám sát tại Berlin. Tại Đức, một số nhân viên CIA dưới sự chỉ đạo của phó giám đốc Pamela Landy đang thực hiện giao dị

Unknown2020-06-28 11:00:48

Mafia: Trận Chiến Sinh Tử - Survival Game: Mafiya Thuyết Minh (2016)

một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng được xây dựng dựa trên trò chơi mafia – nổi tiếng trên toàn thế giới mỗi năm 11 người chơi gan dạ với đủ tầng lớp trong xã hội tham gia vào trò chơi sinh tửmafia,trận chiến sinh tử,xem phim mafia,trận chiến sinh tử,download mafia,trận chiến sinh tử,xem online mafia,trận chiến sinh tử hd,xem mafia,trận chiến sinh tử nhanh,tai phim mafia,trận chiến sinh tử,survival game,mafiya,xem phim survival game,mafiya,download survival game,mafiya,xem online survival game,mafiya hd,xem survival game,mafiya nhanh,tai phim survival game,mafiya