Mắc Kẹt - Stranded Việt Sub (2013)RSS Mắc Kẹt - Stranded Việt Sub (2013)
Mắc Kẹt - Stranded
Diễn viên: Christian Slateramy Matysio
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.
Chúa Quỷ The Golem

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Thảm Họa Stormageddon.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Thảm Họa StormageddonViệt Sub Năm: 2015

Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.

Unknown2020-06-23 07:45:56

Mắc Kẹt - Stranded Việt Sub (2013)

bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng dẫn đến hoang tưởng sợ hãi và cái chếtmắc kẹt,xem phim mắc kẹt,download mắc kẹt,xem online mắc kẹt hd,xem mắc kẹt nhanh,tai phim mắc kẹt,stranded,xem phim stranded,download stranded,xem online stranded hd,xem stranded nhanh,tai phim stranded,christian slateramy matysio