Ma Thổi Đèn: Mộ Hoàng Bì Tử - Mojin: The Tomb Of Weasel Việt Sub (2021)RSS Ma Thổi Đèn: Mộ Hoàng Bì Tử - Mojin: The Tomb Of Weasel Việt Sub (2021)
Ma Thổi Đèn: Mộ Hoàng Bì Tử - Mojin: The Tomb Of Weasel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để giải cứu cô thôn nữ Họa My bị bệnh, Hồ Bát Nhất cùng một số thanh niên trai tráng ở miền quê Đông Bắc, đã liên kết với cùng với chú thợ săn họ Triệu tìm đến hang động của người gấu tuyết trong rừng để tìm thuốc giải.
Chúa Quỷ The Golem

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Emma Watson,Karen Gillan,Bill Paxton,Ellar Coltrane

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Unknown2021-07-26 16:54:05

Ma Thổi Đèn: Mộ Hoàng Bì Tử - Mojin: The Tomb Of Weasel Việt Sub (2021)

để giải cứu cô thôn nữ họa my bị bệnh hồ bát nhất cùng một số thanh niên trai tráng ở miền quê đông bắc đã liên kết với cùng với chú thợ săn họ triệu tìm đến hang động của người gấu tuyết trong rừng để tìm thuốc giảima thổi đèn,mộ hoàng bì tử,xem phim ma thổi đèn,mộ hoàng bì tử,download ma thổi đèn,mộ hoàng bì tử,xem online ma thổi đèn,mộ hoàng bì tử hd,xem ma thổi đèn,mộ hoàng bì tử nhanh,tai phim ma thổi đèn,mộ hoàng bì tử,mojin,the tomb of weasel,xem phim mojin,the tomb of weasel,download mojin,the tomb of weasel,xem online mojin,the tomb of weasel hd,xem mojin,the tomb of weasel nhanh,tai phim mojin,the tomb of weasel