Ma Cà Rồng Morbius - Morbius Thuyết Minh (2022)RSS Ma Cà Rồng Morbius - Morbius Thuyết Minh (2022)
Ma Cà Rồng Morbius - Morbius
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một bệnh viện tư nhân ở Hy Lạp, cậu bé 10 tuổi Michael Morbius chào đón người anh trai thay thế mới của mình là Lucien, người mà cậu đặt tên là Milo, đồng thời gắn bó với nhau về căn bệnh chung huyết thống và mong muốn được bình thường
Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2Việt Sub Năm: 2015

Cindy bị băng Gang 27 bắt và buộc phải làm gái mại dâm để trả nợ cho cha cô. Billy cứu Cindy và giết chết chủ nhà chứa. Con trai của lão trùm băng Gang 27 trở về từ Úc, trở thành đầu đảng mới và truy tìm trả thù kẻ giết cha mình. Hắn nảy ra một kế hoạch để Billy tranh đấu để kiểm soát băng Gang 390.

Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2Việt Sub Năm: 2023

phần tiền truyện của bộ phim "Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc", được đoàn làm phim gốc tái tổ chức và quay dựng lại. Câu chuyện kể về một cảnh sát Đông Bắc đầy lòng căm phẫn là Lý Hồng Kỳ (do Tạ Miêu thủ vai) trong một cuộc giao hữu, tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của chuỗi ngành công nghiệp liên quan đến việc buôn bán mại dâm tại địa phương.

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Unknown2022-05-22 17:41:34

Ma Cà Rồng Morbius - Morbius Thuyết Minh (2022)

tại một bệnh viện tư nhân ở hy lạp cậu bé 10 tuổi michael morbius chào đón người anh trai thay thế mới của mình là lucien người mà cậu đặt tên là milo đồng thời gắn bó với nhau về căn bệnh chung huyết thống và mong muốn được bình thườngma cà rồng morbius,xem phim ma cà rồng morbius,download ma cà rồng morbius,xem online ma cà rồng morbius hd,xem ma cà rồng morbius nhanh,tai phim ma cà rồng morbius,morbius,xem phim morbius,download morbius,xem online morbius hd,xem morbius nhanh,tai phim morbius