Luyến Quyến Phong Trần - Dust In The Wind Việt Sub (1986)RSS Luyến Quyến Phong Trần - Dust In The Wind Việt Sub (1986)
Luyến Quyến Phong Trần - Dust In The Wind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A-yuan và A-yun là hai người bạn đồng ấu, họ đều đến từ thị trấn khai thác nhỏ của Jio-fen. Cùng rời thị trấn nhỏ lên phố, A-yuan vừa học việc ban ngày, vừa đi học ban đêm; A-yun làm giúp việc tại một tiệm may. Mọi người đều nghĩ rằng hai người họ đều gắn bó khăng khít với nhau, và họ cũng nghĩ vậy.
Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Vị Linh Mục Amen..Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban. Nhưng anh đã sốc khi biết Đức quốc xã lại dùng hợp chất này để giết hàng loạt người Do Thái trong các trại tập trung tại Động Âu.

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Unknown2020-10-15 18:10:54

Luyến Quyến Phong Trần - Dust In The Wind Việt Sub (1986)

a yuan và a yun là hai người bạn đồng ấu họ đều đến từ thị trấn khai thác nhỏ của jio fen cùng rời thị trấn nhỏ lên phố a yuan vừa học việc ban ngày vừa đi học ban đêm a yun làm giúp việc tại một tiệm may mọi người đều nghĩ rằng hai người họ đều gắn bó khăng khít với nhau và họ cũng nghĩ vậyluyến quyến phong trần,xem phim luyến quyến phong trần,download luyến quyến phong trần,xem online luyến quyến phong trần hd,xem luyến quyến phong trần nhanh,tai phim luyến quyến phong trần,dust in the wind,xem phim dust in the wind,download dust in the wind,xem online dust in the wind hd,xem dust in the wind nhanh,tai phim dust in the wind