Lupin Iii Season 1 - Lupin Đệ Tam Việt Sub (1972)RSS Lupin Iii Season 1 - Lupin Đệ Tam Việt Sub (1972)
Lupin Iii Season 1 - Lupin Đệ Tam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arsène Lupin III, cháu nội của siêu đạo chích huyền thoại Arsène Lupin, được mệnh danh là tên trộm xuất chúng nhất thế giới, nổi tiếng với việc thông báo trước những vật báu quý giá mà mình sẽ định lấy đi cho chủ sở hữu của nó.Trợ thủ đắc lực và cũng là đồng minh thân cận nhất của Lupin là Daisuke Jigen, một thiện xạ - người có thể rút súng hạ gục mục tiêu trong vòng 0.3 giây. Mặc dù Lupin và Jigen thường xuyên làm việc theo nhóm hai người, nhưng đôi khi họ cũng xuất hiện cùng với Goemon
Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: Erased

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: ErasedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

được chuyển thể từ Manga, Satoru Fujinuma đang bị cản trở bởi sự sợ hãi của mình để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, anh có một khả năng siêu nhiên bắt buộc phải ngăn chặn tử vong và các thảm họa trước khi sự việc xảy ra, thời gian lặp đi lặp lại cho đến khi tai nạn xảy ra và Một ngày nọ anh được tham gia trong một tai nạn mà anh đã trình bày như một kẻ giết người.

Final Fantasy 10 Final Fantasy X

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Princess Principal プリンセス・プリンシパル

Princess Principal プリンセス・プリンシパルViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

London thế kỷ 19, trong thủ đô của nó, nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của Vương quốc Albion. Năm nữ sinh trung học, đăng ký vào trường Queens Fair Fair có tiếng tăm, tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang, thâm nhập, đuổi theo xe ô tô, và nhiều hơn nữa. Những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tối.

Unknown2014-10-21 06:37:32

Lupin Iii Season 1 - Lupin Đệ Tam Việt Sub (1972)

arsène lupin iii cháu nội của siêu đạo chích huyền thoại arsène lupin được mệnh danh là tên trộm xuất chúng nhất thế giới nổi tiếng với việc thông báo trước những vật báu quý giá mà mình sẽ định lấy đi cho chủ sở hữu của nótrợ thủ đắc lực và cũng là đồng minh thân cận nhất của lupin là daisuke jigen một thiện xạ người có thể rút súng hạ gục mục tiêu trong vòng 03 giây mặc dù lupin và jigen thường xuyên làm việc theo nhóm hai người nhưng đôi khi họ cũng xuất hiện cùng với goemonlupin iii season 1,xem phim lupin iii season 1,download lupin iii season 1,xem online lupin iii season 1 hd,xem lupin iii season 1 nhanh,tai phim lupin iii season 1,lupin đệ tam,xem phim lupin đệ tam,download lupin đệ tam,xem online lupin đệ tam hd,xem lupin đệ tam nhanh,tai phim lupin đệ tam