Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Butterfly Lovers Thuyết Minh (1999)RSS Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Butterfly Lovers Thuyết Minh (1999)
Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Butterfly Lovers
Diễn viên: La Chí Tường, Lương Tiểu Băng, Trần Gia Huy
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu Niên Lương Chúc là câu chuyện tình đầy nước mắt của Anh Đài và Sơn Bá, Chúc Anh Đài nữ cải nam trang để đi học. Sau một thời giang cải nam trang đi học Anh Đài và Sơn Bá thân thiết, hai người tâm đầu ý hợp nhưng Lương Sơn Bá không biết rằng Anh Đài là gái giả trai. Học được không bao lâu Anh Đài phải từ biệt Sơn Bá trở về nhà. Nhưng tình cảm của hai người đã bị mẹ Anh Đài ngăn cản.
Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A Hero.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A HeroThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vào thời Võ chu, tể tướng Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh. Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên”. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.

Khai Phong Kỳ Đàm Kai Feng Qi Tan.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Phù Long Phi,Lý Xuyên,Hoàng Tân Hạo,Sơ Tuấn Thần

Khai Phong Kỳ Đàm Kai Feng Qi TanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Bao Công này không được cho lắm), vào đầu thời hoàng đế Tống Nhân Tông, Lưu thái hậu buông rèm chấp chính, cô nhi quả mẫu, triều đình rục rịch, biến ảo khôn lường. Kinh đô Khai Phong doãn phủ dưới sự cạnh tranh của các thế lực khắp nơi, cuối cùng được giao cho tân khoa cử Bao Chửng. Các vụ án phức tạp trong kinh thành, các vụ kiện khó khăn đều giao cho Bao Chửng xử lý.

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai Truyen.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai TruyenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 35/35)

Thông qua câu chuyện cuộc đời của tác giả bộ binh pháp Tôn tử nổi tiếng: Tôn Vũ, bộ phim Tôn Tử Đại truyện khắc họa cảnh Xuân thu chiến quốc với sự phân tranh khốc liệt của các thế lực cùng những tình yêu, tình bạn trong thời loạn thế.

Unknown2016-04-18 10:01:01

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Butterfly Lovers Thuyết Minh (1999)

thiếu niên lương chúc là câu chuyện tình đầy nước mắt của anh đài và sơn bá chúc anh đài nữ cải nam trang để đi học sau một thời giang cải nam trang đi học anh đài và sơn bá thân thiết hai người tâm đầu ý hợp nhưng lương sơn bá không biết rằng anh đài là gái giả trai học được không bao lâu anh đài phải từ biệt sơn bá trở về nhà nhưng tình cảm của hai người đã bị mẹ anh đài ngăn cảnlương sơn bá chúc anh đài,xem phim lương sơn bá chúc anh đài,download lương sơn bá chúc anh đài,xem online lương sơn bá chúc anh đài hd,xem lương sơn bá chúc anh đài nhanh,tai phim lương sơn bá chúc anh đài,the butterfly lovers,xem phim the butterfly lovers,download the butterfly lovers,xem online the butterfly lovers hd,xem the butterfly lovers nhanh,tai phim the butterfly lovers,la chí tường,lương tiểu băng,trần gia huy