Lưỡi Cưa 2 - Saw 2 Việt Sub (2005)RSS Lưỡi Cưa 2 - Saw 2 Việt Sub (2005)
Lưỡi Cưa 2 - Saw 2
Diễn viên: Donnie Wahlberg, Tobin Bell, Lyriq Bent, Tim Burd
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.
Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow Me

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow MeViệt Sub Năm: 2020

Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth Finger.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth FingerViệt Sub Năm: 2019

mục sư Park (Lee Jung Jae), đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên Deer Mount. Trong khi đó, cảnh sát trưởng Hwang (Jung Jin Young) đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người. Trùng hợp thay, nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái Deer Mount.

Unknown2016-03-04 18:17:23

Lưỡi Cưa 2 - Saw 2 Việt Sub (2005)

jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy jigsaw đã thiết lập chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chónglưỡi cưa 2,xem phim lưỡi cưa 2,download lưỡi cưa 2,xem online lưỡi cưa 2 hd,xem lưỡi cưa 2 nhanh,tai phim lưỡi cưa 2,saw 2,xem phim saw 2,download saw 2,xem online saw 2 hd,xem saw 2 nhanh,tai phim saw 2,donnie wahlberg,tobin bell,lyriq bent,tim burd