L.u.c.a: Sự Khởi Đầu - L.u.c.a.: The Beginning Thuyết Minh (2021)RSS L.u.c.a: Sự Khởi Đầu - L.u.c.a.: The Beginning Thuyết Minh (2021)
L.u.c.a: Sự Khởi Đầu - L.u.c.a.: The Beginning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người đàn ông lầm lì tên Ji Oh (Kim Rae Won thủ vai), anh bị đẩy vào thế giới mà không có chút manh mối nào về việc anh là ai và ai là người sở hữu sức mạnh và bí mật khác biệt so với những người bình thường. Ji Oh phải cố gắng tìm ra câu trả lời cho hàng loạt câu hỏi xung quanh sự tồn tại của chính mình sau những mâu thuẫn bất tậ
Rex Chú Chó Thám Tử Kommissar Rex.Diễn Viên: Heinz Weixelbraun,Gerhard Zemann,Wolf Bachofner

Rex Chú Chó Thám Tử Kommissar RexViệt Sub Năm: 2007 (Tập 1/14)

Chú chó cảnh sát Rex sống cùng thanh tra Richard Moser thuộc đội điều tra án mạng. Là một chú chó thông minh, Rex đã giúp Richard phá nhiều vụ án hóc búa. Từng được trình chiếu ở nhiều nước trên thế giới, đây là một trong những phim truyền hình thành công nhất của Áo.

Tiền Đồ Lớn Lao: Song Long Hội Great Expectations.Diễn Viên: Lưu Hạo Nhiên,Trần Hảo,Thượng Ngữ Hiền

Tiền Đồ Lớn Lao: Song Long Hội Great ExpectationsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

câu chuyện cậu chủ Thượng Hải đời thứ 4 Hoắc Chấn Tiêu (Lưu Hạo Nhiên) và thiếu niên giang hồ Trần Tranh (Trần Hạo) quen nhau trong tù. Trong hoàn cảnh ác liệt, nhiều thế lực đấu đá, hai người mới đầu là oan gia, dần dần hợp tác, cùng nhau trưởng thành, biến thân đầy nhiệt huyết và dũng cảm.

Cú Trượt Dài Phần 1 Spinning Out Season 1.Diễn Viên: Lưu Hạo Nhiên,Trần Hảo,Thượng Ngữ Hiền

Cú Trượt Dài Phần 1 Spinning Out Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

nhân vật Kat Baker do Roberts thủ vai. Cô là một vận động viên chuyên nghiệp nhưng vì một cú ngã thảm hoạ, cô đã bị loại khỏi cuộc thi. Khi Kat quyết định nắm lấy cơ hội cứu vãn sự nghiệp bằng cách trở thành đồng đội với một chàng trai xấu xa nhưng đầy tài năng, cô đứng trước nguy cơ tiết lộ một bí mật dữ dội mà có thể làm sáng tỏ toàn bộ sự thật về cuộc đời cô.

Unknown2021-04-29 19:05:43

L.u.c.a: Sự Khởi Đầu - L.u.c.a.: The Beginning Thuyết Minh (2021)

kể về một người đàn ông lầm lì tên ji oh kim rae won thủ vai anh bị đẩy vào thế giới mà không có chút manh mối nào về việc anh là ai và ai là người sở hữu sức mạnh và bí mật khác biệt so với những người bình thường ji oh phải cố gắng tìm ra câu trả lời cho hàng loạt câu hỏi xung quanh sự tồn tại của chính mình sau những mâu thuẫn bất tậluca,sự khởi đầu,xem phim luca,sự khởi đầu,download luca,sự khởi đầu,xem online luca,sự khởi đầu hd,xem luca,sự khởi đầu nhanh,tai phim luca,sự khởi đầu,luca,the beginning,xem phim luca,the beginning,download luca,the beginning,xem online luca,the beginning hd,xem luca,the beginning nhanh,tai phim luca,the beginning