Lửa Thiêu - Fire Down Below Việt Sub (1997)RSS Lửa Thiêu - Fire Down Below Việt Sub (1997)
Lửa Thiêu - Fire Down Below
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.
Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of Kamakura.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of KamakuraThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.

Giam Cầm The Mauritanian.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Unknown2020-11-27 21:05:58

Lửa Thiêu - Fire Down Below Việt Sub (1997)

hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở mỹ chết một cách bí hiểm cục bảo vệ môi trường phái jack tới điều tra một công ty khai thác than nghi phạm số một công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội áclửa thiêu,xem phim lửa thiêu,download lửa thiêu,xem online lửa thiêu hd,xem lửa thiêu nhanh,tai phim lửa thiêu,fire down below,xem phim fire down below,download fire down below,xem online fire down below hd,xem fire down below nhanh,tai phim fire down below