Lọt Vào Hang Cọp - Nữ Chiến Binh: Tiger House Việt Sub (2015)RSS Lọt Vào Hang Cọp - Nữ Chiến Binh: Tiger House Việt Sub (2015)
Lọt Vào Hang Cọp - Nữ Chiến Binh: Tiger House
Diễn viên: Ed Skrein, Kaya Scodelario, Dougray Scott, Brandon Auret, Langley Kirkwood
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vận động viên thể dục đang bị thương phải một mình chống chọi lại băng cướp có vũ khí để bảo vệ ngôi nhà của bạn trai cô.
Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến Pixels.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến PixelsThuyết Minh Năm: 2015

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).

Chuyến Bay Vp7500 7500.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Chuyến Bay Vp7500 7500Việt Sub Năm: 2014

Kể về cuộc đụng độ không khoan nhượng giữa một bên là gần 300 hành khách trên chuyến bay Vista Pacific 7500 với bên kia là một sức mạnh siêu nhiên nào đó, đầy quyền năng và cực kì bí ẩn. Trong phim, Kwaten sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Amy Smart trong vai cặp vợ chồng Brad và Pia Martin. Họ đang trên đường tới Nhật để hưởng thụ kì nghỉ của mình cùng 2 người bạn thân.

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Cuộc Săn Tử Thần Killing Season.Diễn Viên: Robert De Niro,John Travolta,Milo Ventimiglia

Cuộc Săn Tử Thần Killing SeasonViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim hành động hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn, ly kỳ đang trong quá trình hoàn tất hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt công chúng. Phim có sự tham giả của hai diễn viên phim hành động kỳ cựu: Mark Steven Johnson đã được công bố. Cả hai đóngvai hai cựu quân nhân, Benjamin Ford, một cựu chiến binh người Mỹ, nay sống ẩn dật giữa vùng núi Appalachian, để quên đi quá khứ đau thương mà ông từng phải trải qua trong cuộc chiến Bosnia. Tới một ngày, Emil Kovac, một du khách châu Âu tìm đến túp lều của

Unknown2019-06-29 19:32:12

Lọt Vào Hang Cọp - Nữ Chiến Binh: Tiger House Việt Sub (2015)

một vận động viên thể dục đang bị thương phải một mình chống chọi lại băng cướp có vũ khí để bảo vệ ngôi nhà của bạn trai côlọt vào hang cọp,xem phim lọt vào hang cọp,download lọt vào hang cọp,xem online lọt vào hang cọp hd,xem lọt vào hang cọp nhanh,tai phim lọt vào hang cọp,nữ chiến binh,tiger house,xem phim nữ chiến binh,tiger house,download nữ chiến binh,tiger house,xem online nữ chiến binh,tiger house hd,xem nữ chiến binh,tiger house nhanh,tai phim nữ chiến binh,tiger house,ed skrein,kaya scodelario,dougray scott,brandon auret,langley kirkwood