Lớp Học Thiếu Niên - The Ark Of Mr Chow Việt Sub (2015)RSS Lớp Học Thiếu Niên - The Ark Of Mr Chow Việt Sub (2015)
Lớp Học Thiếu Niên - The Ark Of Mr Chow
Diễn viên: Zijian Dong, Jiaqi Li, Honglei Sun
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thầy giáo Châu Tri Dung đi tìm những thiên tài thiếu niên có chỉ số IQ vượt trội ở khắp nơi trên cả nước, cuối cùng 22 thiếu niên được chọn ra sẽ được giao cho sứ mệnh khó khăn. Ngô Vị chính là một thành viên trong đó, trong lớp học đặc biệt này, anh ta quen biết Mike thiên về sức mạnh, tiểu thiên tài Phương Hậu Chính, “Thần côn” Vương Đại Pháp, và Châu Lam thông minh nhưng lạnh lùng,
Theo Chân Jessica James The Incredible Jessica James.Diễn Viên: Essica Williams,Chris Odowd,Lakeith Stanfield

Theo Chân Jessica James The Incredible Jessica JamesViệt Sub Năm: 2017

Người xem bộ phim The Incredible Jessica James sẽ theo chân cô nàng Jessica James trong hành trình khôi phục lại trái tim bị tan vỡ sau một cuộc tình thất bại. Cô hy vọng rằng thời gian có thể chữa lành cho trái tim đang tan vỡ của mình, cô mong muốn mình có thể nhanh chóng thoát khỏi sự luỵ tình đối với cuộc tình đau đớn trước đó.

Lễ Hội Ma Quỷ Stan Helsing.Diễn Viên: Bo Ze

Lễ Hội Ma Quỷ Stan HelsingViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.

Giáo Viên Thay Thế No Manches Frida.Diễn Viên: Bo Ze

Giáo Viên Thay Thế No Manches FridaViệt Sub Năm: 2016

NO MANCHES FRIDA là câu chuyện về Zequi, một tên cướp ngân hàng được phát hành gần đây, người đã đi lấy lại tiền bị đánh cắp được chôn giấu bởi đồng phạm táo tợn của mình trước khi vào tù. Họ quay trở lại trang web chỉ để thấy rằng Frida Kahlo High đã xây dựng một phòng tập thể dục trên các chiến lợi phẩm.

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry Differently.Diễn Viên: Kim So Hyun,Son Seungwon,Kim Heejung,Eom Hyoseop,Jeong Inseo

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry DifferentlyViệt Sub Năm: 2014

Ryu Jihye chưa từng quan tâm tới người cha đã đi biệt tích của mình. Một ngày kia, Jihye có được cơ hội du học ở nước ngoài. Thế nhưng, cô phải có được cả sự xác nhận của bố và mẹ để có thể làm hộ chiếu. Jihye đã nhiều lần gặng hỏi mẹ và anh trai mình về tung tích của cha mình nhưng cả hai đều né tránh. Jihye quyết định sẽ tự mình tìm hiểu.

Beau Sợ Sệt Beau Is Afraid.Diễn Viên: Kim So Hyun,Son Seungwon,Kim Heejung,Eom Hyoseop,Jeong Inseo

Beau Sợ Sệt Beau Is AfraidViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông hoang tưởng (Joaquin Phoenix) dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình (Patti LuPone) trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn Ari Aster (Midsommar, Hereditary), một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tối.

Unknown2019-10-07 16:17:07

Lớp Học Thiếu Niên - The Ark Of Mr Chow Việt Sub (2015)

kể về thầy giáo châu tri dung đi tìm những thiên tài thiếu niên có chỉ số iq vượt trội ở khắp nơi trên cả nước cuối cùng 22 thiếu niên được chọn ra sẽ được giao cho sứ mệnh khó khăn ngô vị chính là một thành viên trong đó trong lớp học đặc biệt này anh ta quen biết mike thiên về sức mạnh tiểu thiên tài phương hậu chính “thần côn” vương đại pháp và châu lam thông minh nhưng lạnh lùnglớp học thiếu niên,xem phim lớp học thiếu niên,download lớp học thiếu niên,xem online lớp học thiếu niên hd,xem lớp học thiếu niên nhanh,tai phim lớp học thiếu niên,the ark of mr chow,xem phim the ark of mr chow,download the ark of mr chow,xem online the ark of mr chow hd,xem the ark of mr chow nhanh,tai phim the ark of mr chow,zijian dong,jiaqi li,honglei sun