Long Sát Thủ - Mr. Long Thuyết Minh (2017)RSS Long Sát Thủ - Mr. Long Thuyết Minh (2017)
Long Sát Thủ - Mr. Long
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trương Chấn đóng vai một sát thủ tên Long, hắn ta có thể mang theo thanh đao lớn dài 6 tấc một mình xông vào xào quyệt của địch, đánh đâu thắng đó không gì cản được. Nhưng trong một lần chấp hành nhiệm vụ ở Nhật, hắn ta đã bị trọng thương và được một cậu bé bắt gặp, từ đó cũng gặp được những biến cố không thể ngờ đến trong đời.
Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2 The Gods Must Be Crazy 2.Diễn Viên: Nxau,Lena Farugia,Hans Strydom

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2 The Gods Must Be Crazy 2Thuyết Minh Năm: 1989

Bộ phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2, tựa gốc là The Gods Must Be Crazy 2 là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jamie Uys, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: N!xau, Lena Farugia, Hans Strydom, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Elrina Investment, Weintraub Entertainment Group vào năm 1989. Bộ phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2 kể về sau khi thực hiện chuyến hành trình với chiếc vỏ chai Coca cola của thượng đế ban cho, anh chàng

Quý Ông Đào Hoa Boomerang.Diễn Viên: Eddie Murphy,Halle Berry,Robin Givens

Quý Ông Đào Hoa BoomerangThuyết Minh Năm: 1992

Marcus Graham là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu, xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo. Nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì Marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngay.

Griff Vô Hình Griff The Invisible.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maeve Dermody,Toby Schmitz,Patrick Brammall

Griff Vô Hình Griff The InvisibleViệt Sub Năm: 2011

Griff the Invisible mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nhìn tựa “Kẻ Vô Hình”, ban đầu mình cứ ngỡ đó là siêu anh hùng, hoặc chí ít là… khoa học giả tưởng. Do đó, khá bất ngờ trước cách đạo diễn Leon Ford tiếp cận và phát triển đề tài xuyên suốt 90 phút. Câu chuyện ra đời vào 6 năm trước.

Unknown2020-05-05 10:42:49

Long Sát Thủ - Mr. Long Thuyết Minh (2017)

trương chấn đóng vai một sát thủ tên long hắn ta có thể mang theo thanh đao lớn dài 6 tấc một mình xông vào xào quyệt của địch đánh đâu thắng đó không gì cản được nhưng trong một lần chấp hành nhiệm vụ ở nhật hắn ta đã bị trọng thương và được một cậu bé bắt gặp từ đó cũng gặp được những biến cố không thể ngờ đến trong đờilong sát thủ,xem phim long sát thủ,download long sát thủ,xem online long sát thủ hd,xem long sát thủ nhanh,tai phim long sát thủ,mr long,xem phim mr long,download mr long,xem online mr long hd,xem mr long nhanh,tai phim mr long