Long Nhật Nhất Anh Chết Chắc - 龙日一你死定了 Việt Sub (2017)RSS Long Nhật Nhất Anh Chết Chắc - 龙日一你死定了 Việt Sub (2017)
Long Nhật Nhất Anh Chết Chắc - 龙日一你死定了
Diễn viên: Ngụy Triết Minh, Khâu Hách Nam, Hầu Bội Sam, Thạch Tuyết Tịnh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học sinh xuất sắc Trương Tĩnh Mỹ chuyển trường đến trường đại học ưu tú hàng đầu – Bản Thừa Học Viện. Nhưng ở ngày nhập trường đầu tiên không may gặp phải "Ma đầu vườn trường” - Long Nhật Nhất. Hai người ở nơi này một thời gian, đấu trí so dũng khí.
Báo Thù Phần 2 Revenge Season 2

Báo Thù Phần 2 Revenge Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Emily Thorne trải qua một cuộc tập luyện khắc nghiệt với bậc thầy Satoshi Takeda, trui rèn cho cô khả năng của một sát thủ. Miệt mài kiếm tìm tung tích của mẹ mình, nhằm gợi lại những kí ức thưở nhỏ của mình, Emily vẫn nung nấu ý định minh oan cho cha đẻ và tiêu diệt những kẻ đã gây ra cảnh đổ vỡ cho gia đình mình.

Sức Hút Nàng Lọ Lem Sanae Rak Nang Cin.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Preem Ranida Techasit,Alek Teeradetch,Pon Nawasch Phupantachsee

Sức Hút Nàng Lọ Lem Sanae Rak Nang CinViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/??)

Mềm mịn, lấp lánh, thoải mái… Trước khi chết phải thử một lần” Đây chính là tiêu chí của một chiếc giày đối với Prim, cô gái mồ côi 23 tuổi với ước mơ trở thành thợ giày giỏi bậc nhất do ảnh hưởng từ người mẹ ruột thuộc dòng họ làm giày lâu năm.

Tham Vọng Giàu Sang Todaytv.Diễn Viên: Dương Khiết,Huỳnh Văn Hào,Đỗ Thuần,Lưu Khải Uy

Tham Vọng Giàu Sang TodaytvViệt Sub Năm: 2007 (Tập 42/42)

Phim Tham Vọng Giàu Sang nói về sóng gió cuộc đời của nhiều người do người phụ nữ tên Thu Tích gây ra. Khi xưa vì cuộc hôn nhân sóng gió, người chồng bất lương, bà đã ẵm con chạy trốn và được Tô Biện Anh giúp đỡ. Bà choáng ngợp trước cảnh giàu sang nên đã hoán đổi con mình với con của ân nhân khi Biện Anh qua đời với hy vọng con mình được sung sướng. Từ đó con trai của bà tên Quân Sơn đã trở thành thiếu gia Trần Thiên Hùng. Từ đó sóng gió bắt đầu kéo tới cuộ đời của họ. Phim Tham Vọng Giàu Sang

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Tình Yêu Khủng Long Dinosaur Love.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Tình Yêu Khủng Long Dinosaur LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Rak, một sinh viên đáng yêu như chú thỏ, bị bạn đồng hành của mình lừa dối với chính người bạn thân nhất của Rak. Cú sốc mới này mở ra cơ hội cho chàng trai hư hỏng Dino tán tỉnh Rak một cách thẳng thừng. Dino không sợ thể hiện tình cảm của mình.

Unknown2018-02-02 04:49:16

Long Nhật Nhất Anh Chết Chắc - 龙日一你死定了 Việt Sub (2017)

học sinh xuất sắc trương tĩnh mỹ chuyển trường đến trường đại học ưu tú hàng đầu – bản thừa học viện nhưng ở ngày nhập trường đầu tiên không may gặp phải ma đầu vườn trường” long nhật nhất hai người ở nơi này một thời gian đấu trí so dũng khílong nhật nhất anh chết chắc,xem phim long nhật nhất anh chết chắc,download long nhật nhất anh chết chắc,xem online long nhật nhất anh chết chắc hd,xem long nhật nhất anh chết chắc nhanh,tai phim long nhật nhất anh chết chắc,龙日一你死定了,xem phim 龙日一你死定了,download 龙日一你死定了,xem online 龙日一你死定了 hd,xem 龙日一你死定了 nhanh,tai phim 龙日一你死定了,ngụy triết minh,khâu hách nam,hầu bội sam,thạch tuyết tịnh